Bảng giá bao PP dệt giá rẻ tại Công ty Bao bì VT Miền Đông

Ngành sản xuất bao bì tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Thấy được lợi ích từ việc quảng bá thương hiệu trên bao bì sản phẩm, nhất là bao PP dệt. Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tìm đến các đơn vị sản xuất bao bì chất lượng. Đa số các doanh nghiệp khi tìm kiếm mua sản phẩm, điều họ quan tâm nhất sau chất lượng, mẫu mã đó chính là giá của sản phẩm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn các thông về bao PP dệt đặc biệt là bảng giá bao PP dệt giá rẻ của Bao bì VT Miền Đông.

Bao PP dệt là bao bì có nhiều tính năng vượt trội đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng lựa chọn
Bao PP dệt là bao bì có nhiều tính năng vượt trội đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng lựa chọn

Mô tả bao PP dệt

Bao PP dệt hay còn gọi  là bao bì nhựa PP (Polypropylene). Đây là loại bao bì được sản xuất từ nguyên liệu chính nhạt nhựa nguyên sinh. Loại hạt nhựa này không có ở Việt Nam mà phải nhập từ Thái Lan, Ả Rập. Bao PP dệt sẽ được sản xuất với 2 màu chủ đạo là trắng sữa và trong suốt từ các hạt nhựa. Tuy nhiên với công nghệ in ấn ngày càng hiện đại bao PP dệt sẽ được in ấn đa dạng màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc điểm vượt trội bao PP dệt giá rẻ:

  • Vải PP dệt có tác dụng chịu tải, lớp keo tráng có tác dụng chống thấm chống ẩm tốt.
  • Bao PP dệt sẽ có kích thước cùng định lượng vải phù hợp với tải trọng sản phẩm chứa trong bao.
  • Tùy theo yêu cầu thiết kế bao PP dệt giá rẻ có thể được tráng mặt bên trong hoặc bên ngoài bao.
  • Bao PP có tráng thành phẩm có thể xếp được hông, gập đáy 3cm, may 1 hoặc 2 đường chỉ hoặc may nẹp đầy/ nẹp đáy theo yêu cầu.
  • Bao PP dệt có thể được ghép màng BOPP với công nghệ in ấn đồng tạo nên những mẫu bao bì với hình ảnh sắc nét, thu hút.
  • Bao PP dệt sau khi tráng có thể in Flexo đến 5 màu mỗi mặt.
Bao bì VT Miền Đông đáp ứng mọi yêu cầu của sản phẩm về kích thước, mẫu mã,....
Bao bì VT Miền Đông đáp ứng mọi yêu cầu của sản phẩm về kích thước, mẫu mã,….

Các loại bao PP dệt giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay

PP là một dạng nguyên liệu có đặc tính cơ học cao, khá cứng không mềm dẻo không bị kéo giãn nên có thể chế tạo thành sợi. Với quy trình dệt sợi đang chéo đã mang đến sản phẩm bao PP dệt có độ bền tốt, khả năng chịu lực cao. Một số loại bao PP dệt giá rẻ được ứng dụng phổ biến như:

Bao PP dệt lồng túi PE

Đây là dạng bao dệt được lồng túi PE bên trong. Với thiết kế túi PE bên trong giúp việc bảo quản thực phẩm trong bao được tốt hơn, tránh ẩm ướt, chống thấm nước. Dạng bao này được sử dùng nhiều để đóng gói các loại bột mịn, các sản phẩm khô chống ẩm, chống thấm nước. Lớp màng PE có khả năng ngăn cách tuyệt đối sản phẩm chứa trong bao với môi trường bên ngoài.

Bao PE dệt có tráng keo

Loại bao này được làm từ vật liệu nhựa PP nguyên sinh với quy cách kích thước độ dày phù hợp với tải trọng sản phẩm chứa bên trong. Sản phẩm được tráng một lớp keo giúp bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất

Bao PP dệt gắn lớp BOPP

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất đa lớp có chất lượng vượt trội cao cấp nhất. Loại bao này có thể bảo quản các hàng hóa, sản phẩm một cách tốt nhất: các loại hạt giống (lúa, ngô), phân bón, hóa chất,… Sản phẩm bao gồm lớp BOPP in ống đồng được tráng ghép với lớp vải PP dệt thông qua lớp nhựa PP tráng.

Bảng báo giá PP dệt giá rẻ tại Bao bì VT Miền Đông

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, các loại bao PP dệt giá rẻ cũng được nhà sản xuất thiết kế cho ra đời nhiều mẫu mã kích thước khác nhau. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phù hợp với thương hiệu của công ty. Chính vì kích thước, mẫu mã đa dạng nên bao PP dệt tại Bao bì VT Miền Đông cũng không thể báo giá chi tiết được.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua bao PP dệt giá rẻ, hãy cung cấp cho chúng tôi những thông tinh dưới đây để nhận được báo giá chi tiết nhất cho từng sản phẩm nhé:

  • Bao PP dệt dùng cho sản phẩm nào?
  • Trọng lượng của sản phẩm là bao nhiêu?
  • Bao bì đựng sản phẩm trong nước hay xuất khẩu?

Đã có sẵn mẫu hay cần in ấn gì không? Nếu có, vui lòng cung cấp thêm các thông tin:

  • Cần bao kích thước ra sao?
  • Vải PP trắng thường hay vải PP dệt?
  • Bao bì PP dệt không tráng hay tráng PE, ghép màng OPP hay giấy Kraft?
  • Cần số lượng bao bao nhiêu?

Bao bì VT Miền Đông sẽ tổng hợp những thông tin khách hàng vừa trả lời cho những câu hỏi trên sau đó sẽ tính toán và đưa ra mức giá phù hợp nhất để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bao bì giấy Kraft là sản phẩm bao bì được các doanh nghiệp sản xuất bột mịn ưa chuộng
Bao bì giấy Kraft là sản phẩm bao bì được các doanh nghiệp sản xuất bột mịn ưa chuộng

Bao bì VT Miền Đông – Công ty sản xuất bao PP dệt giá rẻ tại TP. HCM, Biên Hòa

Thị trường bao PP dệt đang phát triển mạnh mẽ, đơn vị sản xuất loại bao bì này mọc lên như nấm. Bên cạnh những đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu thì cũng có nhiều đơn vị sản xuất bao bì kém chất lượng vì mục đích trục mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm mang đến tay khách hàng.

Bao bì VT Miền Đông tự tin là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì hàng đầu tại thị trường miền Nam Việt Nam chuyên về thiết kế, sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng bao PP dệt giá rẻ tại TP. HCM, Biên Hòa,… được ứng dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, nông nghiệp, khoáng sản, chăn nuôi, phân bón,… được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tin dùng.

Công ty Bao bì VT Miền Đông đang không ngừng cố gắng sáng tạo thiết kế những sản phẩm mang dấu ấn riêng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp nhất.

Ngoài sản xuất bao bì PP dệt Bao bì VT Miền Đông còn cung cấp các sản phẩm khác như: Bao Jumbobao ủ chua, bao containerbao mùng thổimàng PE,… đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Hãy gọi ngay hotline: 083 797 6989 nếu có thắc mắc hay muốn tư vấn thêm về sản phẩm.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *