Bí quyết lựa chọn bao Jumbo đóng hàng container phù hợp

Hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu phát triển làm việc vận chuyển hàng hóa bằng container trở nên thiết yếu hơn. Nhất là các mặt hàng nông sản, khoáng sản, hóa chất,… thì phương pháp sử dụng bao Jumbo đóng hàng container có tải trọng từ 500 – 1500kg càng phổ biến hơn. Vậy làm sao để lựa chọn bao Jumbo đóng hàng container trong xuất nhập khẩu phù hợp? Cùng Bao bì VT Miền Đông điểm qua những thông tin trong bài viết sau nhé.

Bao Jumbo đóng hàng container là gì?

Bao Jumbo (hay còn gọi là Big bag, Bulk bag, bao container, FIBC) là loại bao bì dùng để chứa đựng đa dạng các loại hàng hóa có tải trọng từ 500 – 2.500kg. Bao Jumbo được sử dụng với nhiều mục đích như: lưu kho, luân chuyển hàng hóa giữa các hàng mà hoặc đóng hàng container xuất khẩu. Theo thống kê, tỉ lệ người tiêu dùng sử dụng bao Jumbo để đựng nông sản, khoáng sản xuất khẩu là rất lớn. Đặc biệt bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu là một giải pháp không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp.

Bao Jumbo đóng hàng container được sử dụng rộng rãi trong cho các sản phẩm nông sản, khoáng sản
Bao Jumbo đóng hàng container được sử dụng rộng rãi trong cho các sản phẩm nông sản, khoáng sản

Thông số kỹ thuật bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu

Thông số kỹ thuật
Kích thước – 90x90x120cm đối với bao Jumbo vuông
– 105x105x110cm đối với bao Jumbo chống phình
(Có thể tùy chỉnh theo từng loại sản phẩm chứa và loại container)
Tải trọng 500  – 1000 kg
Chất liệu Chất liệu PP có tráng hoặc không tráng tùy theo sản phẩm chứa đựng
Cấu tạo miệng bao Ống nạp, nắp trùm, nắp mở 3 biên
Cấu tạo đáy bao Đáy xả cánh sen hoặc đáy đóng
Quai bao 4 quai cao 30 – 35 cm, bản đai rộng 5cm
Vách ngăn chống phình Tùy theo sản phẩm chứa đựng
Màu sắc Trắng và Beige

Ứng dụng bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu

Tại Việt Nam bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu thường được sử dụng để chưa các loại nông sản như: cà phê, tiêu, gạo, các loại bột,… Trong đó bao Jumbo đựng tiêu, bột thường dùng các loại bao có tải trọng 650kg. Bao Jumbo đựng cà phê, gạo thì thường dùng các loại bao 1 tấn. Đối với bao Jumbo đựng khoáng sản được các doanh nghiệp lựa chọn thiết kế theo nguyên lý riêng. Ngoài được ứng dụng rộng rãi trong nông sản, khoáng sản, bao Jumbo đóng hàng container còn được sử dụng trong các chăn nuôi, hóa chất, hạt nhựa,…

Kích thước bao Jumbo đóng hàng container hiệu quả

Bao Jumbo thường được dùng để chứa đựng hàng hóa đóng vào container xuất khẩu. Để có một giải pháp bao Jumbo đựng hàng container xuất khẩu, điều kiện quan trọng nhất là chọn kích thước bao phù hợp với mặt hàng chứa là loại container. Với ưu thế là nhà sản xuất phân phối bao Jumbo lớn tại miền Nam, Bao bì VT Miền Đông cung cấp một số kích thước bao Jumbo đóng hàng container phù hợp như sau:

Bao Jumbo chống phình

  • Đối với trường hợp đóng 2 bao Jumbo chồng lên 1 pallet quý khách hàng nên chọn bao Jumbo đóng hàng container có kích thước 105x105x110cm.
  • Đối với cách đóng hàng 1 bao Jumbo trên 1 pallet thì nên chọn loại bao 105x105x220cm.

Bao Jumbo vuông

  • Kích thước 90x90x120cm sẽ phù hợp đóng 2 bao Jumbo chồng lên 1 pallet vào cont.
  • Nếu đóng 1 lớp không chồng thì kích thước bao Jumbo cao 1,8m sẽ phù hợp, vì bao Jumbo không vách ngăn nếu có chiều cao cao quá sẽ bị gãy ngã trong quá trình đóng hàng.
Bao Jumbo đóng hàng container sẽ có trong tải phổ biến từ 500 -1000kg

3 loại container thường được sử dụng cho bao Jumbo

  • Container 20 feet tiêu chuẩn: Đây là loại container phổ biến trong vận chuyển hàng hóa đường biển. Có kích thước lọt lòng 2,352m x 2,395m x 5,898m (rộng, dài cao).
  • Container 40 feet tiêu chuẩn: Là loại container được sử dụng phổ biến có chiều dài gấp đôi container 40 feet. Vì thế loại container này sẽ có kích thước lọt lòng: 2.350mx2,392mx12,032m.
  • Container HC (cao): Loại này có chiều dài và rộng tương tự container 20 feet nhưng có chiều cao 2.585.

Mua bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu ở đâu tại TP. HCM?

Sau khi xác định được các tiêu chí quy cách phù hợp với mặt hàng chứa trong bao, khách hàng sẽ quan tâm tới nơi bán sản phẩm bao Jumbo chất lượng với giá cả phù hợp. Bao bì VT Miền Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh các dòng bao bì chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng cao nhất đến khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cam kết:

  • Đáp ứng số lượng lớn trong thời gian thảo thuận
  • Chất lượng giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
  • Đội nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu đóng gói của quý khách hàng.

Tùy theo bao Jumbo đóng hàng container đựng loại sản phẩm gì, phương thức sử dụng bao Jumbo của quý khách như thế nào. Bao bì VT Miền Đông sẽ tư vấn kiểu dáng bao, chất liệu vải và các quy cách khác phù hợp nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua bao Jumbo đóng hàng container xuất khẩu, có thể liên hệ hotline: 083 797 6989 để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm nhé.

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *