Tại sao bao PP VT Miền Đông được khách hàng đánh giá cao?

Bao PP (hay còn gọi là bao PP dệt) là một sản phẩm thông dụng được dùng làm bao bì đựng các sản phẩm trong nông nghiệp, công nghiệp,… Sản phẩm này được xem là giải pháp bao bì tốt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện này. Vậy sản phẩm bao PP có những tính năng vượt trội, ưu việt nào mà được người tiêu dùng ưa chuộng vậy? Cùng tham khảo thông tin dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bao PP là gì?

Bao PP là loại bao bì được dệt từ hạt nhựa PP – là một dạng polyme không màu không mùi, an toàn có độ bền cơ học cao, bền chống thấm nước tốt nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bao chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trắng trong, tuy nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay bao PP được thiết kế với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Bao PP thường được dệt nhiều lớp: vải PP dệt, lớp keo tráng, màng OPP theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Dựa vào cấu tạo thiết kế bao PP có thể phân thành các loại:

  • Bao bì dệt in Flexo: Loại này sẽ được cấu tạo vải PP dệt tráng keo PP, có thể ghép màng OPP hoặc không.
  • Bao bì BOPP màng phức tạp: Đây là dòng bao cao cấp được dệt từ vải PP tráng ghép với màng OPP có in ống đồng.
  • Bao bì PP dệt có tráng ghép giấy Kraft, in Flexo, dòng bao này còn có tên gọi là KP.

Ngoài ra tùy yêu cầu của khách hàng, đặc tính sản phẩm chứa, bao PP có thể được thiết kế lót túi PE bên trong giúp chống thấm nước, ẩm mốc đối với sản phẩm bên trong.

Bao PP được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp, khoáng sản,...
Bao PP được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp, khoáng sản,…

Công dụng phổ biến của bao PP

Thị trường nông sản đang ngày càng mở rộng để xuất khẩu sang thị trường thế giới. Vì thế nhiều doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế ngoài chú trọng đến chất lượng sản phẩm thì họ cũng quan tâm đến bao bì sản phẩm nên bao PP được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất phân phối xuất khẩu nông sản.

Ngoài được ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp, bao PP còn được ứng dụng trong công nghiệp, xây dựng hóa chất. Bao chủ yếu dùng để đựng thức ăn chăn nuôi, phân bón, xi măng,…

Bên cạnh đó bạn có thể dùng bao PP để đựng các loại thực phẩm hàng hóa không yêu cầu cao. Hoặc cũng có thể dùng làm màng phủ ngoài giúp chống hơi nước, chống khí hiệu quả.

Công nghệ dệt bao PP tiên tiến tại Bao bì VT Miền Đông
Công nghệ dệt bao PP tiên tiến tại Bao bì VT Miền Đông

Lý do bao PP của Bao bì VT Miền Đông được khách hàng đánh giá cao

Công ty Bao bì VT Miền Đông chuyên sản xuất, phân phối bao PP được khách hàng đánh giá cao là sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Sản phẩm bao PP của Bao bì VT Miền Đông được đánh giá cao, bởi một số ưu điểm sau:

Bao PP có tính bền cơ học cao

Bao PP dùng để đựng nông sản có tính cơ học cao, bền chắc chắn chịu được lực va đập tốt, không bị thủng rách trong quá trình vận chuyển. Nhờ được cấu tạo từ vật liệu nhựa nguyên sinh, cấu trúc dệt với mật độ dày giúp sản phẩm chịu được lực căng ngang, căng dọc, lực kéo đặc biệt và chịu được lực va đập tốt. Sản phẩm bao bì PP giúp bảo vệ tối đa sản phẩm chứa bên trong.

Bao bì VT Miền Đông cung cấp sản phẩm bao PP có khối lượng 25kg, 50kg có tráng hoặc không tráng có thể túi lót PE tùy vào nhu cầu khách hàng yêu cầu thiết kế.

Công nghệ in ấn sắc nét

Bên cạnh mang đến sản phẩm bao chất lượng vượt trội, Bao bì VT Miền Đông còn nhận được sự tin tưởng từ thị trường, từ khách hàng bởi sở hữu công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay. VT Miền Đông hiểu rằng mỗi bao PP sẽ không chỉ để đựng hàng mà nó còn mang theo cả hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp nên chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc chọn mực in cũng như công nghệ in tốt nhất.

Bao bì VT Miền Đông mang đến sản phẩm bao PP đựng nông sản với màu sắc in ấn rõ rét, ấn tượng, chân thực giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng góp phần tăng khả năng cạnh tranh cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với nhiều đối tác doanh nghiệp từ dễ đến khó tính nhất. Bao bì VT Miền Đông đã xây dựng được hệ thống quản lý hiệu quả. Không chỉ sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm có trình độ chuyên môn cao mà chúng tôi còn xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản, chuyên nghiệp.

Tùy vào nhu cầu khách hàng sử dụng để đựng nông sản chất lượng cao hay bình dân đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm, hàng hóa doanh nghiệp đang kinh doanh.

Bao bì VT Miền Đông cung cấp bao PP số lượng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Bao bì VT Miền Đông cung cấp bao PP số lượng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Nếu bạn cần mua bao PP vui lòng liên hệ hotline: 083 797 6989. Bao bì VT Miền Đông tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi mang đến.

Liên hệ báo giá, đặt hàng bao PP chất lượng tại Bao bì VT Miền Đông

Mua hàng: 0921 008 009 – 083 797 6989

CSKH: 0976 009 008

Email: info@bao50kg.com

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *