Bao Jumbo cũ có giá bao nhiêu? Khi mua bao Jumbo cũ cần lưu ý những gì?

Với ứng dụng như bao Jumbo mới, bao Jumbo cũ được sử dụng để đựng các loại hàng hóa có tải trọng từ 500 – 2500kg. Tuy là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng bao Jumbo cũ vẫn rất chắc chắn đa số còn mới trên 80%. Những khách hàng có chi phí đầu tư bao bì còn eo hẹp, hàng hóa không yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì bao Jumbo cũ sẽ là một lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. Vậy bao Jumbo cũ có giá bao nhiêu và khi mua cần lưu ý những gì? Cùng Bao bì VT Miền Đông tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Với giá thành rẻ bao Jumbo cũ đang được nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng không yêu cầu hình thức lựa chọn
Với giá thành rẻ bao Jumbo cũ đang được nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mặt hàng không yêu cầu hình thức lựa chọn

Mô tả bao Jumbo cũ

Bao Jumbo hay còn gọi là Big bag, Bulk bagFIBC là loại bao bì có kích thước lớn được làm từ nhựa PP (Poly Propylene) dệt có khả năng chịu lực cao. Bao Jumbo chuyên dụng để chứa đựng, lưu trữ và luân chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu có tải trọng từ 500kg – 2500kg.

Bao Jumbo cũ là dạng bao đã được sử dụng 1 lần nhưng còn mới 80% – 95%. Bao Jumbo còn lành lặn, không bục rách, vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật về tải trọng và kích thước. Sau khi thu về, bao được làm sạch đóng nén để cung cấp phân phối đến tay người tiêu dùng. Bao được tái sử dụng để đựng hàng lưu kho, hàng xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa với công dụng như bao Jumbo mới. Hiện nay sản phẩm này được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn vì giá thành rẻ, bao còn chất lượng tốt.

Có nên mua bao Jumbo cũ không?

Việc mua bao Jumbo đã qua sử dụng luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng doanh nghiệp. Bởi người mua còn e ngại, lo sợ về chất lượng bao cũ sẽ ảnh hưởng gây hư hỏng, thất thoát hàng hóa. Nhưng nếu mua bao Jumbo mới thì chi phí quá lớn, thời gian sản xuất lâu.

Vậy có nên mua bao Jumbo cũ không? Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh những mặt hàng yêu cầu hình thức, tính thẩm mỹ cao bạn hãy nên đầu tư bao Jumbo mới để in ấn logo công ty giúp quảng bá thương hiệu trên bao đựng. Còn nếu doanh nghiệp của bạn có chi phí đầu tư bao bì còn eo hẹp, sản phẩm không yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì việc mua bao Jumbo cũ giá rẻ sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua. Với hình thức như bao Jumbo mới thường trên 80% nhưng giá chỉ dao động từ 50% – 60% so với bao mới. Lựa chọn bao cũ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản lớn chi phí đầu tư bao bì. Bao cũ có giá rẻ nhưng không có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm do Bao bì VT Miền Đông thu mua và phân phối lại.

Một số loại bao Jumbo chỉ sử dụng với một chu kỳ: đóng hàng hóa vào bao – lưu kho –  vận chuyển – xả hàng ra khỏi bao. Nên đa số những loại bao này sẽ còn mới từ 80%  – 90%. Khi đó bao sẽ được thanh lý giả rẻ hơn có thể chỉ bằng một nửa giá so với mua bao mới. Đối với những bao được làm từ chất liệu nhựa PP có độ bền cao nên việc tái sử dụng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm chứa bên trong. Các lỗi nhỏ như lỗ thủng trên bao sẽ được bên thu mua khắc phục trước khi giao đến tay khách hàng.

Đa số bao Jumbo cũ của Bao bì VT Miền đông cung cấp đều còn mới trên 80%
Đa số bao Jumbo cũ của Bao bì VT Miền đông cung cấp đều còn mới trên 80%

Mua bao Jumbo cũ cần lưu ý những gì?

Với những ưu điểm vượt trội đó, bao Jumbo cũ đang được nhiều doanh nghiệp tìm mua. Tuy nhiên khi lựa chọn mua bao cũ, khách hàng cũng cần lưu ý các vấn đề sau để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất, những lưu ý phải kể đến như:

  • Bao Jumbo sử dụng để đựng hạt nhựa, đựng nông sản là những bao Jumbo cũ có thể tái sử dụng tốt vì những bao sử dụng cho sản phẩm này sau khi sử dụng bao vẫn còn sạch sẽ và hình thức còn rất mới.
  • Bao Jumbo ống nạp đáy xả và bao Jumbo nắp trùm đáy xả là 2 dòng bao có thể tái sử dụng tốt vì khi xả hàng ra bao Jumbo vẫn còn nguyên vẹn, hầu hết bao Jumbo thanh lý đều là những bao được thiết kế 4 quai nâng để nâng đỡ giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn.
  • Kích thước bao Jumbo cũ thanh lý thường là 90cm x 90cm x 110cm và 90cm x 90cm x 120cm. Vì đây là kích thước bao Jumbo phù hợp sử dụng để đóng container cũng như chuyên chở bằng các phương tiện khác.

Giá bán bao Jumbo cũ là bao nhiêu?

Tùy vào chủng loại, kích thước mà khách hàng cần riêng biệt nên mức giá bao Jumbo cũ cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên giá bao cũ đã qua sử dụng thường chỉ bằng 50-60% so với giá bao mới, nhưng chất lượng tương đương bao Jumbo mới và vỏ bao còn mới từ 85 – 90%.

Ví dụ: Giá bao Jumbo mới khoảng 120.000đ/cái thì giá bán bao Jumbo cũ sẽ dao động khoảng 60.000đ – 65.000đ/cái.

Mua bao Jumbo cũ giá rẻ ở đâu tại TP. HCM

Trên thị trường cũng sẽ có nhiều nhà cung cấp loại bao Jumbo cũ, tuy nhiên chất lượng mỗi nơi mỗi khác tùy vào tiêu chí chọn lọc của nhà cung cấp. Công ty Bao bì VT Miền Đông, chúng tôi có những tiêu chi khắt khe trong việc lựa chọn thu mua bao cũ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp, phân phối sản phẩm bao Jumbo cũ giá rẻ nhưng cam kết đảm bảo chất lượng.

Bao bì VT Miền Đông nhà cung cấp bao Jumbo cũ giá tốt, đáp ứng số lượng lớn
Bao bì VT Miền Đông nhà cung cấp bao Jumbo cũ giá tốt, đáp ứng số lượng lớn

Với giá thành rẻ chỉ bằng 50% giá bao mới, bao cũ sẽ là lựa chọn hầu hết đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng bao còn tốt, vừa đựng hàng đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sản phẩm vừa tiết kiệm tối đa chi phí nên đã thu hút được sự quan tâm lựa chọn của đông đảo khách hàng, doanh nghiệp. Bao Jumbo cũ có nhiều chủng loại, quy cách khác nhau, nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bao Jumbo cũ giá tốt với số lượng lớn hãy gọi ngay hotline: 083 797 6989 để được tư vấn báo giá nhanh nhất nhé.

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *