Nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, bao bì đóng một vài trò không thể thiếu trong quá trình sản xuất và lưu thông hàng hóa. Đặc biệt khi nói đến các loại bao bì có kích thước lớn, không thể không nhắc đến bao Jumbo. Với khả năng đựng được hàng hóa lớn lên đến 2500kg, bao Jumbo đã trở thành một vật dụng quan trọng trong việc chứa đựng, vận chuyển, lưu kho đa dạng mặt hàng: vật tư, nông sản, khoáng sản và nhiều mặt hàng khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, hãy để Bao50kg.com giúp bạn. Dưới đây thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp bao Jumbo uy tín mà bạn cần tìm.

Bao Jumbo có một vai trò vô cùng lớn trong quá trình sản xuất và lưu thông hàng hóa
Bao Jumbo có một vai trò vô cùng lớn trong quá trình sản xuất và lưu thông hàng hóa

Mô tả chi tiết bao Jumbo

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo (hay còn có tên big bag, bulk bag, FIBC) là loại bao có kích thước lớn có tải trọng chứa từ 500 – 2500kg. Bao được làm từ chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bao Jumbo chuyên dùng để chứa hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu để xuất khẩu giúp tiết kiệm chi phí đóng gói nên được nhiều công ty Logistics ưa chuộng, tin dùng lựa chọn.

Cấu tạo bao Jumbo

Bao Jumbo có cấu tạo gồm 5 phần: thân bao, miệng bao, đáy bao, quai, túi lồng hoặc tráng thêm một lớp keo PP giúp tăng khả năng chống ẩm, bảo quản tốt hàng hóa bên trong.

  • Thân bao: Thường được thiết kế có thân hình vuông được làm từ vải PP dệt, có độ bền dơ lý tốt nhất hiện nay giúp bảo quản hàng hóa bên trong không bị bung, bể cũng như chống xé, rách trong quá trình vận chuyển.
  • Miệng bao: Được may 1 ống tròn được gọi là ống nạp đường kính 30 – 70cm, cao 50 – 70cm (thiết kế phù hợp với thiết bị đóng hàng). Định lượng từ 80- 120gr/m2, có dây buộc túm.
  • Đáy bao: Sẽ được may 1 ống xả đường kính 30 – 70cm, cao 50 – 70cm (thiết kế phù hợp theo thiết biết xả hàng) bằng vải PP dệt có lớp lót PE, có dây buộc túm. Phần ống xả được gia cố thêm tấm PP hình cánh sen, có nấp đậy, được luồn dây thừng hoặc dây dù để thắt/rút dễ dàng giúp giữ đáy không bị xệ, bục.
  • Quai bao: Thường được may 4 quai nâng kiểu elip chạy dọc 2/3 thân bao phục vụ nhu cầu đóng hàng và vận chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra bao còn được may thêm 2 quai ngang phục vụ cho việc bốc dỡ bằng cẩu trục trong kho hàng hoặc bốc dỡ ở cảng.

Trong một số trường hợp, để bảo quản các mặt hàng chống ẩm, bên trong bao sẽ được luồng 1 túi PE trong suốt (tùy theo nhu cầu của khách hàng).

Bao Jumbo được thiết kế 4 quai nâng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng dễ dàng
Bao Jumbo được thiết kế 4 quai nâng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng dễ dàng

Các loại bao Jumbo phổ biến hiện nay

Hiện nay bao Jumbo được các nhà sản xuất phân thành 4 loại chính: bao Jumbo thông thường, bao Jumbo dẫn điện, bao Jumbo phân tán, bao Jumbo có lớp lót.

Bao Jumbo thông thường

Loại này thường được dùng để đựng những hàng hóa cơ bản có trọng tải từ 500 – 2000kg, các loại hàng hóa đó là: vật liệu xây dựng, thực phẩm (gia vị, sữa), thức ăn gia súc, phế liệu,…

Bao Jumbo dẫn diện, phân tán

Dòng này dùng để chứa hàng hóa có tính điện tích, bao có cấu tạo từ vải PP dệt chống dẫn điện kèm các sợi phân tán tĩnh điện dệt lại với nhau.

  • Đối với bao dẫn điện: Khi sử dụng cần phải để đáy bao tiếp đất để giúp loại ngăn chặn tĩnh điện tiếp xúc với đất trong quá trình vận chuyển.
  • Đối với bao phân tán: Có thể để trên không do được dệt thêm sợi phân tán tĩnh điện nên có thể tự phân tán tĩnh điện.

Bao Jumbo có lót

Loại bao này sẽ được thêm lớp lót thích hợp sử dụng những mặt hàng yêu cầu chống ẩm nhằm giúp bảo quản hàng hóa như hạt, bột hút ẩm,…

Bảng kích thước thông dụng của bao Jumbo

Các kích thước bao Jumbo tương ứng với từng ứng dụng
Bao Jumbo đựng gạo, phân bón, hạt nhựa 90x90x120cm
90x90x130cm
95x95x130cm
90x110x110cm
Bao đựng mùn cưa, củi trấu 90x120x125cm
113x113x120cm
Bao đựng khoáng sản, quặng 89x89x89cm
100x100x100cm
Bao đựng tinh bột sắn 105x105x105cm
103x103x115cm

Ngoài những kích thước cố định trên những nhà cung cấp bao Jumbo uy tín có thể may bao với kích thước, trọng lượng, cấu tạo linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Công dụng của bao Jumbo

Bao Jumbo được đánh giá mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng, một số ưu điểm phải kể đến như:

  • Bao Jumbo có sử chịu tải lớn từ 500 – 2500kg, không chỉ mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng mà còn rất tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng bao PP dệt thông thường.
  • Bao rất tiện dụng dễ dàng đóng gói, vận chuyển, bốc dỡ và lưu kho hàng hóa số lượng lớn.
  • Bao Jumbo có thể tái sử dụng nhiều lần.

Bao Jumbo dùng để đựng gì?

Bao Jumbo được ứng dụng rộng rãi trong các ngành:

  • Trong nông sản: gạo, bột, cám, sắn, cà phê, tiêu, thực phẩm,…
  • Khoáng sản: bột than, bột đá vôi, đá, vôi, cát, bùn xuất khẩu, đất sạch,…
  • Hóa chất: xi măng, tro bay, hóa chất dạng bột/lỏng, soda, hạt nhựa, phân bón,…
  • Chăn nuôi: đựng thức ăn gia súc, gia cầm,…
  • Củi trấu, mùn cưa, vỏ trấu, vỏ hạt điều,…

Ứng dụng của bao Jumbo trong đời sống sản xuất

Bao Jumbo được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói hàng hóa, vật tư trong một số lĩnh vực như nông sản, gạo, lúa mì, cà phê, tiêu, điều, thức ăn gia súc, khoáng sản, xi măng,…

Bao có trọng tải từ 500 - 2500kg được ứng dụng rộng rãi trong đa dạng lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, khoáng sản,...
Bao có trọng tải từ 500 – 2500kg được ứng dụng rộng rãi trong đa dạng lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, khoáng sản,…

Bao bì VT Miền Đông – Nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao bì trên toàn quốc Bao bì VT Miền Đông đã tìm ra giải pháp giúp giảm thiểu tối đa chi phí bao bì, tăng hiệu quả sử dụng cho khách hàng.

Bao Jumbo chất lượng siêu bền

Bao bì VT Miền Đông luôn kiểm soát khắt khe quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào, tự sản xuất ra vải PP dệt (thành phần chính của bao Jumbo) cũng như sử dụng thiết bị test độ bền cơ lý của bao bì. Cam kết mang đến sản phẩm bao bì siêu bền, trọng được tải trọng lớn 500 – 2500kg và chịu được các tác động lực từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển.

Kích thước đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Tùy vào từng ứng dụng của khách hàng dùng để chứa mặt hàng gì? Dùng để lưu kho hay vận chuyển? Nắm được những nhu cầu đó nên ngoài những kích thước cố độ, Bao bì VT Miền Đông còn sản xuất bào theo kích thước,  trọng lượng, cấu tạo theo yêu cầu của khách hàng.

Tiến độ sản xuất nhanh chóng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn

Nhờ quy trình sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao đảm bảo việc cung cấp sản phẩm đúng tiến độ đến tận tay khách hàng.

Nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng số lượng lớn

Bao bì VT Miền Đông không chỉ là nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng mà còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng lâu năm, những khách hàng đặt hàng số lượng lớn.

Bao bì VT Miền Đông nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất khu vực TP. HCM
Bao bì VT Miền Đông nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất khu vực TP. HCM

Liên hệ với Bao bì VT Miền Đông theo hotline: 083 797 6989 nếu bạn đang tìm nhà cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng đáp ứng kích thước theo yêu cầu cũng như đảm bảo tiến độ sản xuất đơn hàng số lượng lớn.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *