Lưới nhựa và những tính năng vượt trội ít ai biết

Sản phẩm lưới nhựa được chế tạo từ hạt nhựa cao cấp dệt thành với đa dạng nhiều kích thước. Tuy là sản phẩm còn khá mới trên thị trường nhưng lưới nhựa đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội có thể ứng dụng trong mọi lĩnh vực đời sống, sản xuất. Vậy lưới nhựa có những tính năng vượt trội nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Lưới nhựa là gì?

Lưới nhựa là sản phẩm được làm nên từ nhựa HDPE. PVC, PE, PP. Lưới nhựa được sản xuất theo cách ép hạt nhựa nguyên liệu từ nhiệt độ cao thành nhiều quy cách. Lưới nhựa được tạo nên với tính thẩm mỹ cao, khả năng đàn hồi và chịu nhiệt tốt. Đặc biệt sản phẩm thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao. Lưới nhựa có giá thành rẻ và khả năng tái sử dụng cao mang lại giải pháp kinh tế cao.

Lưới nhựa có đa dạng kích thước và màu sắc để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Lưới nhựa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm nào có được: giá rẻ, bền bỉ, không độc hại, đàn hồi tốt, chịu lực cao, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa siêu cao, màu sắc bền bỉ và tính đàn hồi cao. Dễ dàng cho việc uốn, cắt và thi công lắp đặt.

Ngoài ra, lưới nhựa được ứng dụng làm giàn phơi hải sản, nông sản, ứng dụng trang trí nhà cửa, làm rào chắn, bảo vệ cây trồng. Ngoài ra còn được dùng để làm chuồng nuôi gia cầm, gia súc,…

Bao50kg.com cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc lưới nhựa
Bao50kg.com cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc lưới nhựa

Lưới nhựa có những loại nào?

Với những tính năng ưu việt của mình, lưới nhựa được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, hoạt động sản xuất. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sản phẩm được sản xuất đa dạng từ nhiều chất liệu đáp ứng hầu hết yêu cầu của quý khách hàng. Một số loại lưới nhựa được ứng dụng nhiều hiện nay như:

Lưới nhựa PVC

Lưới nhựa PVC là một dạng lưới nhựa chất lượng cao. Lưới được sản xuất từ nhựa PVC kết hợp với một số chất phụ gia khác: chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất hóa dẻo,… không gây độc hại, được sản xuất trên một quy trình khép kín, hiện đại. Lưới nhựa PVC có khả năng chịu lực cao, tính đàn hồi tốt, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt sản phẩm có khả năng tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường sống xanh, sạch.

Lưới nhựa PE

Lưới nhựa PE có các dạng: lưới nhựa mắt cáo, lưới nhựa lục giác được ép trên máy ép nhiệt độ cao tạo ra tấm lưới cứng, bền chắc. Sản phẩm thường được dùng làm sàn nuôi gia súc, hàng rào chuồng chăn nuôi, khu vui chơi hoặc làm hàng rào cho các công trình đang thi công. Ngoài ra, lưới nhựa còn được dùng làm vật liệu trang trí nội thất khá đẹp mắt.

Lưới nhựa HDPE

Lưới nhựa HDPE được sản xuất theo nhiều kích thước ô, mẫu mã, màu sắc đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Sản xuất kích thước ô theo yêu cầu nên đáp ứng được tất cả các giai đoạn trong chăn nuôi từ nhỏ đến lớn. Lưới nhựa sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo ra sản phẩm cam kết chất lượng. Một số thông số sản phẩm quý khách có thể tham khảo:

  • Kích thước: 1cm – 3cm
  • Khổ lưới: 0.8mx35m, 1.0mx35m, 1.2mx35m, 2mx35m hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Màu sắc: trắng, xanh, đen,…
Lưới nhựa dùng làm rào trang trí bắt mắt
Lưới nhựa dùng làm rào trang trí bắt mắt

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm lưới nhựa

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn với con người, thiên thiện với môi trường như PE, PVC, HDPE, nilon,… tất cả được chọn lọc từ nhựa cao cấp nên bền bỉ, đàn hồi tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Bên trong chất nhựa là sản phẩm có khả năng chống oxy hóa, đảm bảo không rỉ sét. Giá thành sản phẩm khá rẻ nên được ưa chuộng hơn các sản phẩm cùng loại.
  • Sản phẩm mềm, dẻo dễ uốn vá cắt khi thi công lắp đặt. Các lỗ lục giác có kích thước tương đối, thoáng khí cho các vật nuôi. Với thiết kế thông thoáng, khách hàng có thể vệ sinh mọi ngóc ngách của lưới.
  • Lưới nhựa có tính thoát nước tốt, hạn chế tình trạng nước tồn động trong chuồng chăn nuôi.

Công dụng tuyệt vời của lưới nhựa

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm lưới nhựa có nhiều công dụng như:

  • Dùng để làm chuồng chăn nuôi theo diện tích, kích thước tùy ý
  • Chất nhựa dẻo dai nên có thể uốn tròn để làm chuồng gà, thỏ,…
  • Sản phẩm an toàn thân thiện với môi trường
  • Có thể dùng làm sàn lót chuồng gà, dễ vệ sinh, không thấm nước
  • Dùng để phơi hải sản, nông sản,…
  • Làm rào, giàn trong nông nghiệp ngăn không cho các côn trùng lớn, chó, mèo vào phá hoại cây trồng
  • Có thể dùng làm vật trang trí nội ngoại thất tạo sự bắt mắt
  • Làm rào cho các khu vui chơi trẻ em: nhà banh, lồng cầu trượt,…

Địa chỉ phân phối sản phẩm lưới nhựa uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới nhựa. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt nhiều chính sách ưu đãi khi mua số lượng lớn. Bao bì VT Miền Đông chuyên cung cấp sản phẩm lưới nhựa cam kết chất lượng, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra những dịch vị tốt nhất chắn sẽ làm quý khách hài hài lòng, cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm đạt chất lượng
  • Kho hàng lớn đảm bảo đáp ứng nhu cầu số lượng lớn
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm lưới nhựa hàng đầu cả nước
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/7
  • Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, khách hàng mua sản phẩm lớn
Lưới nhựa màu xanh được ứng dụng rộng rãi cho chuồng chăn nuôi
Lưới nhựa màu xanh được ứng dụng rộng rãi cho chuồng chăn nuôi

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm mua các sản phẩm lưới nhựa giá rẻ, chất lượng tốt hãy nhanh tay liên hệ hotline: 083 797 6989. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được thoải mái mua sản phẩm phù hợp với yêu cầu cam kết chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ báo giá, đặt hàng lưới nhựa chất lượng, giá rẻ

Mua hàng: 0921 008 009 – 083 797 6989
CSKH: 0976 009 008
Email: info@bao50kg.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *