Những lợi ích khi sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống

Bạn đang tìm mua sản phẩm bao bì để có thể vừa chứa đựng, lưu trữ vừa có thể dễ dàng vận chuyển và bảo quản hạt giống với số lượng lớn. Bạn từng nghe đến giải pháp sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống nhưng bạn còn đang phân vân bởi hiệu quả và khả năng vận chuyển, bảo quản của bao bì. Trong bài viết này, bao50kg.com sẽ cung cấp đến bạn những lợi ích khi sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn và có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp này.

Sử dụng bao jumbo để đựng hạt giống giúp hạt được bảo quản tốt hơn và đựng được nhiều hơn
Sử dụng bao jumbo để đựng hạt giống giúp hạt được bảo quản tốt hơn và đựng được nhiều hơn

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo (hay còn có tên big bagbulk bagFIBC) là loại bao có kích thước lớn có tải trọng chứa từ 500 kg – 2500 kg. Bao được làm từ chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Big bag chuyên dùng để chứa hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu để xuất khẩu giúp tiết kiệm chi phí đóng gói nên được nhiều công ty Logistics ưa chuộng, tin dùng lựa chọn.

Bao Jumbo mới được sản xuất bởi Công ty bao bì Đại Phát – đơn vị chuyên cung cấp bao bì số lượng lớn, giá sỉ cho nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại Bao bì Đại Phát có thể sản xuất, cung ứng ra thị trường hơn 150.000 bao/ tháng.

Sở hữu xưởng may công suất lớn và dây chuyền hiện đại tiết kiệm nhân công nên chi phí sản xuất bao Jumbo được tối ưu nhất. Sản phẩm bao bì Đại Phát được nhiều khách hàng đánh giá là bao Jumbo giá rẻ nhất mà chất lượng cao nhất trên thị trường.

5 lợi ích khi sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp đã áp dụng, việc sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống không chỉ giúp cho việc lưu trữ, vận chuyển hạt giống được an toàn, thuận lợi mà còn giúp bảo quản làm tăng tuổi thọ của hạt trong quá trình lưu trữ.

Dễ dàng vận chuyển, bốc dỡ hạt giống

Đối với doanh nghiệp kinh doanh hạt giống, cần lưu trữ số lượng lớn thì giải pháp tốt nhất là sử dụng big bag với kết cấu bao đáy xả hoặc bao nắp đậy cùng với các thiết bị nâng đỡ, di chuyển phù hợp. Trường hợp hạt giống đặt thù, bạn cũng có thể yêu cầu các thiết kế bao phù hợp.

Chống ẩm, chống thấm nước

FIBC đựng hạt giống mang đến giải pháp chống ẩm, chống thấm nước cao bằng các thiết kế bao tráng keo PP hoặc túi lồng PE giúp kéo dài tuổi thọ cũng như chất lượng hạt giống.

Bảo vệ chống lại các loại côn trùng, động vật gặm nhấm

Bao Jumbo được làm từ chất liệu nhựa PP dày dặn với đường may chắc chắn không nối ráp bao xả đáy hay đậy nấp. Sử dụng bao Jumbo bạn hoàn toàn yên tâm về độ dày chắc chắc và không cần lo lắng bị côn trùng, chuột đột nhập vào bao.

Bao Jumbo được sử dụng để đựng hạt giống bởi khả năng chống thấm chống ẩm và chống lại xâm nhập của các côn trùng
Bao Jumbo được sử dụng để đựng hạt giống bởi khả năng chống thấm chống ẩm và chống lại xâm nhập của các côn trùng

Giúp tiết kiệm không gian trong kho

Vào các thời điểm thu hoạch không gian kho của bạn cần phải được sắp xếp chuyên nghiệp hơn để đảm bảo không bị thiếu chỗ. Đối với các loại hạt giống cần sấy khô, việc sử dụng big bag để chứa là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian vì các bao đựng có thể xếp chồng lên nhau. Với bao Jumbo bạn có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm tối đa dung lượng lưu trữ trong kho, có thể tận dụng không gian lưu trữ theo chiều dọc mà có những bao bì khác không sử dụng được.

Tiết kiệm chi phí

Thách thức lớn đối với các nhà phân phối hạt giống có lẽ là làm sao để hạt được bảo quản tốt nhất. Chỉ cần một sự xâm nhập của các côn trùng hay thấm nước nghĩa là hạt giống đó không còn chất lượng nữa. Vì thế việc sử dụng một loại bao bì chứa chất lượng không chỉ giúp bạn bảo quản được hạt giống còn giúp tiết kiệm bao bì cũng như sự tổn thất những hạt giống bị hư hỏng do tác động từ các tác nhân gây ẩm mốc hoặc côn trùng xâm nhập.

Tại sao nên chọn mua bao Jumbo tại Bao bì Đại Phát?

Trong bối cảnh kinh tế xuất nhập khẩu phát triển giải pháp chứa đựng và vận chuyển hàng hóa bằng Big bag ngày càng được ứng dụng phổ biến. Vậy làm thế nào để lựa chọn đơn vị cung cấp bao bì phù hợp với tiêu chí. Đến với Bao bì Đại Phát quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về một nhà nhà sản xuất, phân phối bao Jumbo uy tín, chuyên nghiệp lớn nhất miền Nam bởi:

Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế bao Jumbo chuyên nghiệp

Nếu quý khách hàng liên hệ với Bao bì Đại Phát nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn để đưa ra thiết kế bao Jumbo phù hợp nhất với nhu cầu cầu khách hàng qua các thông tin như:

  • Bao đựng gì?
  • Bao đựng bao nhiêu ký?
  • Bao để chứa hàng vận chuyển hay lưu trữ trong kho?
  • Cần bao có cấu tạo đáy đóng hay đáy xả?
  • Bao đóng hàng xuất khẩu hay vận chuyển nội địa?

Đóng thử và duyệt mẫu bao Jumbo thực tế

  • Chúng tôi sẽ thiết kế bao Jumbo có quy cách phù hợp sau đó triển khai sản xuất mẫu gửi đến khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đóng thử và chỉnh sửa, đánh giá lại thông số kỹ thuật của mẫu bao Jumbo.
  • Cuối cùng tiến hành sản xuất đồng loạt những bao đúng quy cách, thông số kỹ thuật phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Cung cấp sản phẩm chuẩn xác

Đối với những khách đặt hàng từ xa, sự chuẩn xác của sản phẩm có vai trò rất quan trọng. Vì khi có sự chênh lệch sẽ dẫn đến đứt gãy quá trình sản xuất cung như tiến độ cung cấp big bag đến tay khách hàng và rất khó có giải pháp khắc phục. Vì thế mà Bao bì Đại Phát luôn đặc biệt chú ý về sự chuẩn xác trong từng chi tiết để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi đúng cam kết

Với nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại TP. HCM và Biên Hòa cùng hệ thống Logistics phong phú, chúng tôi cam kết vận chuyển sản phẩm bao Jumbo tiêu chuẩn, chất lượng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Sử dụng bao jumbo để đựng hạt giống mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí và không gian kho
Sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí và không gian kho

Công ty Bao bì Đại Phát một trong số ít đơn vị cung cấp bao Jumbo chất lượng tại TP. HCM. Với những kỹ năng sản xuất chuyên nghiệp, FIBC được xem là sản phẩm chủ đạo tại Bao bì Đại Phát, chúng tôi cung cấp sản phẩm bao Jumbo chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bao Jumbo để đựng hạt giống phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp, đừng quên liên hệ hotline: 083 797 6989 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *