Hướng dẫn cách sử dụng bao Jumbo an toàn và hiệu quả nhất

Với sự phát triển của nền kinh tế, các hoạt động sản xuất, xuất khẩu hàng hóa ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng bao Jumbo của các doanh nghiệp ngày càng lớn. Khi đó nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tìm hiểu ứng dụng của bao Jumbo trong hoạt động sản xuất. Thực tế việc sử dụng phải đi đối với bảo quản thì mới mang lại hiệu quả cao. Vậy làm sao để sử dụng bao Jumbo an toàn, mang lại hiệu quả cao? Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho vấn đề trên thì đừng bỏ qua bài viết này.

Nhu cầu sử dụng bao Jumbo tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngày càng lớn
Nhu cầu sử dụng bao Jumbo tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ngày càng lớn

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo (hay còn có tên big bagbulk bagFIBC) là loại bao kích thước lớn có tải trọng chứa từ 500kg – 2,5 tấn. Bao được làm từ chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Bao Jumbo chuyên dùng để chứa hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu để lưu kho hoặc xuất khẩu giúp tiết kiệm chi phí đóng gói nên được nhiều công ty xuất nhập khẩu ưa chuộng, tin dùng lựa chọn.

Bao Jumbo được sản xuất bởi Công ty bao bì VT Miền Đông – đơn vị chuyên cung cấp bao bì số lượng lớn, giá sỉ cho nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại Bao bì VT Miền Đông có thể sản xuất, cung ứng ra thị trường hơn 150.000 bao/tháng.

Sở hữu xưởng may công suất lớn và dây chuyền hiện đại tiết kiệm nhân công nên chi phí sản xuất bao Jumbo được tối ưu nhất. Sản phẩm bao bì VT Miền Đông được nhiều khách hàng đánh giá là bao jumbo giá rẻ có chất lượng cao nhất trên thị trường.

Ứng dụng của bao Jumbo hiện nay

Bao Jumbo là một loại bao chứa có kích thước lớn dùng để đựng và vận chuyển nhiều loại sản phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu như:

  • Nông sản: gạo, bột, cám, sắn, cafe, thực phẩm,…
  • Khoáng sản: bột than, bột đá vôi, cát, bùn xuất khẩu, đất sạch,…
  • Hóa chất: xi măng, tro bay, hóa chất dạng bột hay dạng lỏng, soda, hạt nhựa, phân bón,…
  • Củi trấu, mùn cưa, vỏ trấu, vỏ hạt điều,…
  • Thức ăn gia súc gia cầm…

Những lưu ý để sử dụng bao Jumbo an toàn, hiệu quả

Bao Jumbo là sản phẩm bao bì được đánh giá cao về độ bền và chất lượng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng đóng gói, vận chuyển hàng hóa đòi hỏi phải tuân thủ các nguyên tắc nhất định đến đảm bảo bao được sử dụng đúng cách, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hàng hóa và kéo dài tuổi thọ của bao. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng bao Jumbo an toàn và hiệu quả, giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn.

  • Trong quá trình sản xuất không nên đứng dưới bao vì có thể sẽ rất nguy hiểm nếu không sử dụng cách treo xiên.
  • Nâng đều 4 góc của bao nếu sử dụng xe nâng để di chuyển.
  • Trong quá trình đóng gói, vận chuyển không để các bao cọ sát với nhau. Nếu không bao sẽ dễ bị trầy xước, hao mòn ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
  • Không kéo ngược dây đai ra bên ngoài, không chạm vào dây tape, dây chạc thân túi.
  • Khi sử dụng xe nâng phải cẩn thận tránh làm thủng bao Jumbo. Trong quá trình xếp hàng, nâng hàng tránh để bao móc, va chạm vào vật nhọn nếu không sẽ rách bao, hao tổn hàng hóa.
  • Trong quá trình sử dụng tốt nhất nên mặc đồ bảo hộ.
  • Nên để bao Jumbo thẳng đứng, không để nghiêng ngả.
  • Không kéo bao Jumbo trên mặt sàn bê tông, nên đặt bao Jumbo trên các kệ pallet.
  • Nếu sử dụng đựng những mặt hàng để ngoài trời không có mái che, bạn nên chọn những bao Jumbo nắp đậy và buộc miệng bao lại.

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và an toàn cho bao, trong quá trình sử dụng phải tuân thủ các quy tắc cũng như các yêu cầu kỹ thuật khi sử dụng.

Cách bảo quản bao Jumbo tốt nhất

Dù được sản xuất từ vật liệu nhựa PP bền, chất lượng nhưng sản phẩm bao Jumbo cũng có những điểm khác biệt riêng của nó. Vì thế trong lúc sử dụng cần chú ý:

  • Sử dụng đúng mục đích của từng loại bao để bảo đảm an toàn cho cả người sử dụng và bao bì.
  • Sử dụng bao Jumbo đúng trọng tải của bao nếu sử dụng vượt quá trọng tải sẽ dẫn đến hư hỏng và gây khó khăn trong quá trình vận chuyển.
  • Mặc dù sản phẩm có tính thấm nước, chống oxy hóa nhưng khi sử dụng cũng tránh để ở những nơi ẩm mốc, tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài.
  • Khi có một chỗ hở nhỏ nên xử lý ngay nếu không sẽ làm rách bao.
  • Tránh va đập mạnh trong lúc vận chuyển nếu không sẽ gây hỏng bao và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong.
  • Khi không sử dụng nên được bảo quản cẩn thận, đặt ở những chỗ thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Sử dụng bao Jumbo đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của bao
Sử dụng bao Jumbo đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của bao

Quy trình cung cấp bao Jumbo uy tín chất lượng của Công ty Bao bì VT Miền Đông

Là một nhà cung cấp bao Jumbo chuyên nghiệp với quy mô lớn, hệ thống sản xuất nhất miền Nam, khi tiếp nhận nhu cầu sử dụng bao Jumbo của khách hàng, Bao bì Đại Phát sẽ tiến hành theo quy trình bài bản sau:

Xác định nhu cầu, cách thức sử dụng bao Jumbo của khách hàng

Bao Jumbo (hay còn gọi là big big, bao container, FIBC) là loại bao bì có kích thước từ 500 -2500kg chứa đựng linh hoạt các loại hàng hóa với đa dạng tải trọng. Bao cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, cách thức khác nhau để phù hợp với sản phẩm chứa đựng. Cách thức sử dụng bao Jumbo sẽ ảnh hưởng đến giá cả của bao bì. Vì thế khi khách hàng liên hệ, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỏi các thông tin:

  • Bao Jumbo đựng gì? Đựng bao nhiêu ký?
  • Quá trình đóng hàng được thực hiện thủ công hay máy móc?
  • Bao Jumbo dùng cho lưu kho hay xuất khẩu?
  • Có cần in thông tin lên bao Jumbo không?

Tư vấn quy cách bao Jumbo phù hợp

Sau khi nhận được những thông tin về nhu cầu và cách thức sử dụng bao Jumbo từ khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra các quy cách để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bao
  • Kết cấu miệng bao (ống nạp, nắp trùm hay không nắp)
  • Đáy bao (đóng hay ống xả)
  • Thiết kế quai (nâng hay cẩu)
  • Bao cần gia cố thêm những chi tiết gì?
  • Nếu trường hợp đựng những sản phẩm đặc biệt, Bao bì VT Miền Đông cung cấp mẫu bao, đóng thử để khách hàng có thể lựa chọn đúng kích thước.

Báo giá chi tiết

Sau khi 2 bên thống nhất quy cách, Bao bì VT Miền Đông sẽ gửi bảng báo giá chi tiết với mức giá tốt nhất cho quý khách. Kèm theo đó là các thông tin: thời gian sản xuất, cách thức giao hàng, thanh toán,… đến quý khách hàng.

Đóng thử bao Jumbo

Sau khi khách hàng hài lòng với giá bao, Bao bì VT Miền Đông sẽ tiến thành đóng mẫu thử chuẩn kích thước đã thống nhất sau đó gửi đến kho hàng của quý khách đóng thử. Và đơn hàng chỉ được duyệt sau khi quý khách hàng duyệt mẫu bao Jumbo đã test.

Triển khai sản xuất bao Jumbo

Sau khi khách hàng hài lòng và duyệt mẫu test, bao bì VT Miền Đông sẽ tiến hành sản xuất bao, thông thường thời gian sản xuất sẽ dao động từ 7-10 ngày tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu bao. Nếu quý khách lựa chọn Bao bì VT Miền Đông thời gian sản xuất sẽ nhanh hơn do chúng tôi luôn có sẵn các nguyên vật liệu để sản xuất. Vì thế trong trường hợp cần sử dụng bao Jumbo gấp chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ khách hàng.

Kiểm tra chất lượng bao Jumbo

Khi hoàn thành các công đoạn của quy trình sản xuất, bao Jumbo sẽ được test hệ số an toàn nhằm đảm bảo mức độ chịu lực, độ an toàn khi sử dụng bao Jumbo để đựng hàng. Sau đó tiến hành soi đèn kiểm tra tạp chất, thổi bụi trước khi đóng kiện.

Giao hàng

Bao bì VT Miền Đông luôn hỗ trợ chính sách giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

Thăm hỏi tình hình sử dụng, đánh giá mức độ hài lòng

Sau khi giao hàng nhân viên tư vấn sẽ liên hệ hỏi thăm tình hình, mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm. Trong quá trình sử dụng bao Jumbo có gặp khó khăn cần hỗ trợ không. Nếu cần đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ xuống tận kho để hướng dẫn cách sử dụng khi đóng hàng, vận chuyển bao Jumbo bằng xe nâng.

Bao bì VT Miền Đông tự tin mang đến quy trình tiếp nhận sản xuất bao Jumbo chuyên nghiệp tạo ra sản phẩm bao bì phù hợp nhất cho khách hàng
Bao bì VT Miền Đông tự tin mang đến quy trình tiếp nhận sản xuất bao Jumbo chuyên nghiệp tạo ra sản phẩm bao bì phù hợp nhất cho khách hàng

Với những thông tin chia sẻ trên đây, Bao bì VT Miền Đông hy vọng bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm sử dụng bao Jumbo an toàn mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bao Jumbo hãy liên hệ hotline: 083 797 6989, chúng tôi tự tin mang đến giải pháp bao Jumbo giá tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *