Bí quyết chọn tải trọng bao Jumbo phù hợp cho từng mặt hàng

Đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng bao Jumbo để đựng hàng hóa, chắc chắn sẽ còn lúng túng không biết nên chọn tải trọng bao Jumbo bao nhiêu kg thì phù hợp. Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bao Jumbo lâu đời nhất trên thị trường bao bì, Bao bì VT Miền Đông sẽ chia sẻ các yếu tố cơ bản để quý khách có thể lựa chọn tải trọng bao tối ưu nhu cầu sử dụng.

Bí quyết chọn tải trọng bao Jumbo phù hợp cho từng mặt hàng
Bí quyết chọn tải trọng bao Jumbo phù hợp cho từng mặt hàng

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo là loại bao chứa có kích thước lớn để chứa và vận chuyển nhiều loại sản phẩm, mặt hàng: hạt, bột, miểng, khối,… được làm từ vật liệu nhựa PP (Polypropylene) dệt có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Các nhà sản xuất có thể thay đổi kích thước, cấu trúc tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng đựng sản phẩm chứa bên trong.

Bao Jumbo có nhiều tên gọi khác như big bagbulk bagFIBC. Tải trọng bao Jumbo thường chứa từ 500kg – 2,5 tấn, có thể vận chuyển và bốc dở bằng pallet hoặc thiết bị nâng. Bao được thiết kế một, hai hoặc bốn quai nâng, hàng trong bao được bơm vào xả ra một cách dễ dàng với các loại bao đáy xả được thiết kế dưới đáy bao giúp việc xả hàng dễ dàng, thuận tiện nên được nhiều công ty xuất nhập khẩu ưa chuộng, tin dùng lựa chọn.

Xem thêm:

Đựng thực phẩm nên sử dụng loại bao Jumbo nào?

Mục đích sử dụng bao Jumbo để chứa đựng hàng hóa là gì?

Bao Jumbo được sử dụng để chứa đựng hàng hóa với 2 mục đích chính đó là lưu kho và vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác bằng các phương tiện vận chuyển như container, xe tải,…

  • Đối với Big Bag sử dụng để lưu kho việc xác định bao có tải trọng 500kg, 1 tấn hay bao có tải trọng khác cần thỏa mãn 2 tiêu chí: kích thước bao Jumbo phù hợp với việc xếp dở trong kho và thuận tiện cho việc kiểm soát số lượng hàng hóa.
  • FIBC dùng để xuất khẩu hoặc vận chuyển nội địa, để lựa chọn được kích thước Big Bag phù hợp, bạn cần dựa vào phương tiện vận chuyển bao gồm kích thước container và kích thước thùng xe tải.

Bao Jumbo thường được dùng để đựng gì?

Kích thước Big Bag và tính chất của sản phẩm sẽ quyết định Big Bag đựng bao nhiêu kg. Và tỷ trọng riêng, hình dạng sản phẩm, mức độ xếp hàng sẽ quyết định tải trọng hàng hóa trong bao.

  • Mỗi sản phẩm sẽ có tỷ trong riêng khác nhau, điển hình như bột nhựa và bột vì sẽ có độ nặng nhẹ khác nhau. Khi đó 1000kg của sản phẩm này sẽ đựng với kích thước này nhưng 1000kg sản phẩm kia lại phù hợp với bao có kích thước khác.
  • Big Bag đựng bao nhiêu kg cũng bị chi phối bởi mật độ sắp xếp sản phẩm trong bao. Ví dụ như FIBC kích thước 90cmx90cmx120cm phù hợp để đóng container nhưng khi đựng gạo sẽ là bao 1000kg nhưng nếu đựng nhựa băm thì chỉ cần bao có tải trọng 500kg.
  • Độ ẩm sản phẩm cũng là một yếu tố chi phối đế tải trọng bao Jumbo bởi những sản phẩm có chứa nước càng ẩm sẽ càng nặng.
Kích thước, tải trọng bao Jumbo cần phù hợp với phương tiện vận chuyển để đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển
Kích thước, tải trọng bao phải phù hợp với phương tiện vận chuyển để đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển

Một số tải trọng bao Jumbo phù hợp cho các sản phẩm phổ biến

Bao bì VT Miền Đông tự tin là nhà cung cấp bao Jumbo lâu đời nhất, cung cấp đa dạng kích thước phục vụ đa dạng ngành nghề, một số tải trọng bao Jumbo phù hợp cho từng mặt hàng như:

  • Big Bag đựng gạo 1 tấn, đựng lúa lưu kho 800kg
  • Big bag đựng cà phê xuất  khẩu 1 tấn, big bag đựng cà phê lưu kho 1.5 tấn đến 2 tấn
  • FIBC đựng bột mì xuất khẩu 650kg, 850kg
  • Bao Jumbo đựng thực phẩm 800kg – 1000kg
  • Big Bag đựng khoáng sản 1 tấn
  • FIBC đựng thức ăn chăn nuôi 800 – 1200kg
  • Big Bag đựng hạt tiêu xuất khẩu 500kg, 650kg
  • Bao Jumbo đựng hạt nhựa 500kg, 700kg, 1 tấn
  • Big Bag đựng xi măng, bột nhôm 1 tấn, 1.5 tấn
  • Các sản phẩm nhẹ như nhựa băm phôi nhựa thường sẽ sử dụng Big Bag có tải trọng 500kg – 700kg để chứa đựng.

Nên mua bao Jumbo 500kg, 1 tấn, 2 tấn ở đâu tại TP. HCM

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết lựa chọn đơn vị sản xuất phân phối bao Jumbo nào chất lượng với mức giá tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty Bao bì VT Miền Đông chắc chắn sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Bao bì VT Miền Đông là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm bao bì trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm bao Jumbo 500kgbao Jumbo 1 tấn, bao Jumbo 2 tấn. Với hệ thống sản xuất rộng khắp, quy mô lớn có khả năng cung cấp số lượng lớn, đủ chủng loại, sản phẩm cam kết chất lượng nên bạn có thể yên tâm đặt mua hàng của chúng tôi.

Việc chọn đúng tải trọng bao Jumbo sẽ giúp sử dụng hiệu quả bao và thuận tiện trong chứa đựng, vận chuyển
Việc chọn đúng tải trọng bao Jumbo sẽ giúp sử dụng hiệu quả bao và thuận tiện trong chứa đựng, vận chuyển

 

Nếu quý khách hàng còn lăn tăn chưa biết chọn tải trọng bao Jumbo nào phù hợp để đựng sản phẩm của mình hãy đến với Bao bì VT Miền Đông, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với hàng hóa của bạn. Big bag có nhiều chủng loại được sản xuất theo thông số khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bao vui lòng liên hệ hotline: 083 797 6989 để được báo giá chi tiết và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *