Bạt xe tải – Giải báp bảo quản hàng hóa, bảo vệ phương tiện tốt nhất

Bạt hiện là một vật dụng không thể thiếu đối với các phương tiện vận chuyển nhất là khi vận chuyển hàng hóa. Nhờ có nhiều công dụng thiết thực sản phẩm này càng trở nên hữu dụng và được nhiều các chủ xe doanh nghiệp ưa chuộng. Dưới đây là bảng giá bạt xe tải được Bao bì VT Miền Đông cập nhật mới nhất tháng 6/2022.

Bạc xe tải là gì?

Bạt xe tải hay còn được gọi là bạt phủ xe tải. Sản phẩm được thiết kế để dùng riêng cho dòng xe tải trong thời điểm hiện tại. Bạt trùm xe tải được dùng cho các loại xe thùng với tác dụng để thùng xe không bị tác động từ yếu tố tự nhiên bên ngoài như mưa, nắng, bụi bẩn. Ngoài ra việc lắp bạt xe tải còn bảo vệ được toàn bộ hàng hóa trên xe giúp giữ cho hàng hóa không bị rơi.

Bạt trùm xe tải được làm từ nhựa PVC cao cấp. Cấu tạo này chính là sự kết hợp từ nhiều sợi ni lông. Cũng vì vậy mà sản phẩm đặc biệt bền chắc và khả năng chống chịu tuyệt vời với điều kiện bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng bạt như bạt 3 lớp, 4 lớp, 5 lớp và dày nhất là 6 lớp.

Bạt phủ xe tải có 3 màu chủ đạo: màu đen, màu rêu, xanh đen. Tùy vào màu sắc của xe mà khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tấm bạt phù hợp nhất cho xe của mình.

Bạt xe tải sản phẩm đang được các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm
Bạt xe tải sản phẩm đang được các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm

Bạt xe tải có những loại nào?

Bạt xe tải đang là sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến được ứng dụng cao. Sản phẩm không chỉ giúp bảo quản hàng hóa mà còn giúp bảo quản phương tiện nhờ những nguyên liệu cũng như cấu tạo sản phẩm. Bạt xe tải được phân theo 2 loại phổ biến:

Bạt xe tải

Bạt xe tải là phần cố định với xe tải lắp với thùng hở. Loại này có kết cấu dày và chắc chắn hơn bạc phủ xe tải. Loại này, chắc chắn, tuổi thọ cao có khả năng chịu đựng va đập và các điều kiện khắc nghiệt bên ngoài.

Bạt phủ xe tải

Đây là loại bạt có thể phủ cho nhiều xe tải khác nhau như thùng kín, thùng lửng, thùng bạt. Bạt sẽ giúp xe tải hạn chế được trầy xước, rỉ sét do ngấm nước, va chạm khi bốc hàng hay trong bãi đỗ xe. Đồng thời bạt phủ xe tải còn bảo vệ hàng hóa trên xe được đảm bảo an toàn.

Ứng dụng của bạt xe tải

Bạt trùm xe tải là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong quá trình vận chuyển bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

  • Bảo vệ hàng hóa: Đây được xem là tác dụng hàng đầu mà sản phẩm này mang lại. Nếu hàng hóa trên xe mà không được phủ bạt sẽ bị nắng hay mưa ảnh hưởng. Dẫn đến tình trạng hàng hóa bị hư hỏng nặng.
  • Bảo vệ xe: Xe tải phần lớn được làm từ sắt đặt biệt là bộ phận thùng xe. Mưa nắng sẽ làm xe bị ăn mòn, hư hại,… Vì thế lớp bạt phủ xe sẽ giúp giảm tác động từ bên ngoài, giữ cho xe luôn sáng bóng như mới.
  • Ngăn bụi bẩn bám vào xe: Xe khi đổ ngoài đường sẽ bị dính bụi bẩn. Nên lắp bạt phủ xe tải sẽ giúp xe chống lại bụi bẩn bám vào thùng xe.
  • Giá thành sản phẩm thấp: Công nghệ máy móc hiện đại làm quá trình sản xuất bạt xe tải được rút ngắn nên giá thành sản phẩm khá thấp. Sử dụng bạt trùm xe tải quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.
  • Thuận tiện cho việc bảo quản: Bạt trùm xe tải của Bao50kg.com có thể gấp gọn dễ dàng. Tiết kiệm diện tích cất giữ và tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
  • Dễ dàng cho việc vệ sinh: Sản phẩm thuận tiện cho việc tháo rời nên quá trình vệ sinh luôn rất dễ dàng tiết kiệm thời gian và công sức.
Bạt xe tải vừa bảo quản hàng hóa trong xe vừa giúp bảo vệ phương tiện tốt hơn
Bạt xe tải vừa bảo quản hàng hóa trong xe vừa giúp bảo vệ phương tiện tốt hơn

Kinh nghiệm chọn bạt phủ thùng xe bán tải

Trước tiên để có thể nhận được sản phẩm bạt xe tải ưng ý, khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các thông số như: modem hãng xe, kích thước thùng xe, mục đích sử dụng bạt. Điều nay giúp Bao bì VT Miền Đông hiểu hơn về ý định để có thể đưa ra mẫu tư vấn phù hợp nhất.

Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin như công dụng, giá thành, thời gian sử dụng cũng như các chính sách bảo hành ưu đãi của công ty dành cho khách hàng.

Với những kinh nghiệm và ưu thế trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có thể giúp khách hàng đưa ra lựa chọn bạt phủ xe tải phù hợp với mong muốn của mình.

Bảng giá bạt xe tải tốt, bền, đẹp nhất 2022

Tùy vào kích cỡ, chủng loại mà giá bạt trùm xe tải sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bảng giá bạt chỉ được xác định chi tiết và chính xác khi quý khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin yêu cầu (vật liệu, chủng loại, thông số kỹ thuật,…) và các yêu cầu cần thiết để cho ra sản phẩm bạt phủ xe tải phù hợp với mục đích sử dụng của quý khách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạt như: bạt Canvas, bạt PE, bạt PVC, bạt nilon dù,… từ nhiều nơi xuất xứ Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… và nhiều nơi khác nữa.

Vì thế để có thể xác định được chi tiết giá bạt trùm xe tải cụ thể bạn cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin như:

  • May vải bạt nguyên liệu gì?
  • Diện tích, khối lượng cần may?
  • Có kèm thêm phụ kiện (khoen, dây thừng may biên, dây dù cột bạt,…) không?
  • Tùy vào yêu cầu khi trao đổi, có thể phát sinh thêm chi phí đo đạc, vận chuyển (nếu có).

Khi có những thông tin trên, Bao bì VT Miền Đông sẽ tiến hành tính và và gửi đến quý khách hàng bảng giá chi  tiết và chính xác nhất.

Bao bì Đại Phát chuyên cung cấp đa dạng các loại bạt xe tải
Bao bì Đại Phát chuyên cung cấp đa dạng các loại bạt xe tải

Địa chỉ phân phối bạt xe tải giá rẻ nhất tại TP. HCM

Số lượng xe tải ngày càng lớn nên kéo theo đó là nhu cầu về sản phẩm bạt cũng tăng theo. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp bạt xe tải. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng và giá cả như Bao bì VT Miền Đông. Với lợi thế sản xuất của mình, chúng tôi đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu số lượng lớn của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất, phân phối bạt xe tải chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Hãy gọi ngay hotline: 083 797 6989 chúng tôi không những báo giá chi tiết mà còn giúp bạn chọn đúng loại bạt có chất lượng bền bỉ và phù hợp với xe của bạn nhất.

Liên hệ báo giá, đặt hàng bạt xe tải chất lượng, giá rẻ nhất TP. HCM

Mua hàng: 0921 008 009 – 083 797 6989
CSKH: 0976 009 008
Email: info@bao50kg.com

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *