5 tiêu chí lựa chọn bao Jumbo chuẩn nhất 2023

Doanh nghiệp bạn đang tìm mua bao Jumbo (Big bag, Bulk bag, FIBC), thùng chứa để lưu trữ, vận chuyển hàng hóa một cách an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao Jumbo đựng và lưu trữ hàng hóa khác nhau từ bao dệt truyền thống đến bao Jumbo cao cấp. Nhưng cho dù bạn sử dụng phương pháp nào cũng nên lưu ý 5 tiêu chí dưới đây để lựa chọn bao Jumbo phù hợp nhé.

Bao Jumbo
Bao Jumbo

Xác định sản phẩm của bạn phù hợp với loại bao Jumbo nào

Để chọn được bao Jumbo phù hợp với sản phẩm đóng gói mà không vượt quá SWL (tải làm việc an toàn). Bạn cần nắm chính xác mật độ khối lượng sản phẩm, hàng hóa cần đóng gói. Một số cách để xác định mật độ khối lượng sản phẩm, bạn có thể tham khảo:

  • Hàng hóa của bạn có phải sản phẩm không?
  • Hàng hóa của bạn có phải là hàng nguy hiểm hay dễ cháy nổ không?
  • Hàng hóa của bạn có dễ bị rò rỉ qua các đường may của bao Jumbo không?

Xác định được những thông tin trên sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa lựa chọn được loại bao Jumbo phù hợp, chất lượng tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm của bạn cần bao Jumbo đáy đóng hay đáy xả

Xác định sản phẩm của bạn cần bao Jumbo đáy đóng hay đáy xả là yếu tố quan trọng để lựa chọn bao Jumbo. Big bag được thiết kế đa dạng quy cách như: nắp trùm, nắp ống nạp. nắp mở 3 biên, đáy đóng, đáy xả,… Để lựa chọn đúng loại bao, bạn cần phải biết các thông tin:

  • Máy đóng xả hàng của bạn có thiết kế như thế nào? Kích thước vòi bao nhiêu (đối với bao ống nạp)?
  • Bao Jumbo có bị treo khi đổ hàng hay xả hàng không?
  • Sản phẩm của bạn có điều chỉnh được khối lượng không?

Nắm được những thông tin trên đây bạn sẽ mua được bao đúng công năng, nhu cầu của doanh nghiệp, hạn chế mua nhằm bao.

Hạn chế tối đa chi phí cho các chi tiết không cần thiết

Trong thiết kế bao Jumbo có thể có thêm những chi tiết đáp ứng nhu cầu đựng những mặt hàng riêng biệt, đặc thù. Càng nhiều chi tiết thì giá bao càng cao nhưng đôi khi lại không cần thiết. Sản phẩm của bạn không cần các chi tiết: in ấn, lớp túi PE, yêu cầu màu sắc, định lượng vải sử dụng,… Nên bạn hãy tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp rằng bao Jumbo của bạn không cần quá cao cấp vì bạn chỉ cần bao để đựng các loại hàng hóa thông dụng như nông sản, sản phẩm công nghiệp, khoáng sản,…

Yêu cầu bổ sung thêm nhưng chi tiết cần thiết

Nếu sản phẩm đóng gói của bạn là mặt hàng dễ bị rò rỉ qua các đường may của bao Jumbo, bạn nên bổ sung thêm đường may chóng rách. Vì sau một thời gian dài sử dụng, di chuyển những sản phẩm bị rò rỉ làm bao của bạn bị mòn, rách, khi đó chi phí sửa chữa còn mắc hơn chi phí bổ sung trong lúc thiết kế.

Cách xử lý hàng hóa và vận chuyển bao Jumbo như thế nào?

Khi bạn biết được cách đóng gói hàng và và vận chuyển Bao Jumbo sẽ giúp bạn xác định định doanh nghiệp của mình cần trang bị loại thang máy nào cho phù hợp. Một số gợi ý cho bạn như:

  • Nếu bạn di chuyển Big Bag bằng xe nâng, bạn nên tìm mua các loại bao được thiết kế đường chéo góc.
  • Nếu bạn di chuyển Bulk Bag bằng cẩu bạn nên thiết kế bao may thêm 2 quai cẩu.
Bao Jumbo 1 tấn
Bao Jumbo 1 tấn

Địa chỉ cung cấp bao Jumbo chất lượng tại TP. HCM

Trong bối cảnh kinh tế xuất nhập khẩu phát triển giải pháp chứa đựng và vận chuyển hàng hóa bằng Big bag ngày càng được ứng dụng phổ biến. Vậy làm thế nào để lựa chọn đơn vị cung cấp bao Jumbo phù hợp với tiêu chí. Đến với Bao bì VT Miền Đông quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về một nhà nhà sản xuất, phân phối bao Jumbo uy tín, chuyên nghiệp lớn nhất miền Nam bởi:

Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế bao Jumbo chuyên nghiệp

Nếu quý khách hàng liên hệ với Bao bì VT Miền Đông nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn để đưa ra thiết kế bao Jumbo phù hợp nhất với nhu cầu cầu khách hàng qua các thông tin như:

  • Bao Jumbo đựng gì?
  • Bao đựng bao nhiêu ký?
  • Bao Jumbo đựng để chứa hàng vận chuyển hay lưu trữ trong kho?
  • Cần bao có cấu tạo đáy đóng hay đáy xả?
  • Bao Jumbo đóng hàng xuất khẩu hay vận chuyển nội địa?

Đóng thử và duyệt mẫu bao Jumbo thực tế

  • Chúng tôi sẽ thiết kế bao Jumbo có quy cách phù hợp sau đó triển khai sản xuất mẫu gửi đến khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đóng thử và chỉnh sửa, đánh giá lại thông số kỹ thuật của mẫu bao Jumbo.
  • Cuối cùng tiến hành sản xuất đồng loạt những bao Jumbo đúng quy cách, thông số kỹ thuật phù hợp với hàng hóa của khách hàng.

Cung cấp sản phẩm chuẩn xác

Đối với những khách đặt hàng từ xa, sự chuẩn xác của sản phẩm có vai trò rất quan trọng. Vì khi có sự chênh lệch sẽ dẫn đến đứt gãy quá trình sản xuất cung như tiến độ cung cấp bao Jumbo đến tay khách hàng và rất khó có giải pháp khắc phục. Vì thế mà Bao bì VT Miền Đông luôn đặc biệt chú ý về sự chuẩn xác trong từng chi tiết để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi đúng cam kết

Với nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại TP. HCM và Biên Hòa cùng hệ thống Logistics phong phú, chúng tôi cam kết vận chuyển sản phẩm bao Jumbo tiêu chuẩn, chất lượng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Bao Jumbo
Bao Jumbo

Công ty Bao bì VT Miền Đông một trong số ít đơn vị cung cấp bao Jumbo chất lượng tại TP. HCM. Với những nghiệp vụ sản xuất chuyên nghiệp, bao Jumbo được xem là sản phẩm chủ đạo tại Bao bì VT Miền Đông, chúng tôi cung cấp sản phẩm bao Jumbo chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang cần sản phẩm bao Jumbo chất lượng, giá tốt đừng quên liên hệ hotline: 083 797 6989 để được mua sản phẩm chất lượng nhé.

Liên hệ báo giá, đặt hàng bao Jumbo chất lượng

Mua hàng: 0921 008 009 – 083 797 6989
CSKH: 0976 009 008
Email: info@bao50kg.com

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *