Lợi ích của việc sử dụng bao Jumbo để đựng hạt cà phê

Với sự phát triển của ngành nông nghiệp trồng cà phê và ngành xuất khẩu cà phê của nước ta hiện nay có thể sẽ đang cần một giải pháp bao bì đựng chất lượng, gọn gàng, giúp vận chuyển dễ dàng và tiết kiệm chi phí bao bì. Vì thế mà thời gian gần đây nhiều cơ sở trồng cà phê đã bắt đầu tìm đến sản phẩm bao Jumbo bởi tính năng và những lợi ích mà nó mang lại trong việc đựng cà phê. Vậy bao Jumbo mang đến những lợi ích gì trong việc sử dụng để đựng cà phê? Cùng Bao bì VT Miền Đông tìm hiểu ngay nhé.

Bao Jumbo đang dần thay thế bao 50kg, bao đay trong việc đựng hạt cà phê
Bao Jumbo đang dần thay thế bao 50kg, bao đay trong việc đựng hạt cà phê

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo là loại bao được sản xuất từ polypropylen (PP) chắc chắn, có kích thước lớn có thể tráng một lớp keo PP. Bao có kích thước lớn có tải trọng chứa từ 500 kg – 2,5 tấn. Bao được làm từ chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Big Bag chuyên dùng để chứa hàng hóa, sản phẩm, nguyên vật liệu để xuất khẩu giúp tiết kiệm chi phí đóng gói nên được nhiều công ty Logistics ưa chuộng, tin dùng lựa chọn.

Bao Jumbo có khả năng chống ẩm, có thể tránh bụi bẩn vào hàng hóa. Một số kiểu dáng thường gặp của bao như:

  • Đáy xả có miệng mở hoặc nắp trùm
  • Đáy bằng có miệng mở hoặc nắp trùm
  • Ống nạp đáy xả (hoặc đóng)
  • Bao có vách chống phình

Bao Jumbo sẽ thường có quai nâng, có thể là 1 quai, 2 quai hoặc 4 quai tùy vào việc sử dụng. Quai thường cao khoảng 25 đến 45cm, có bản to từ 4 đến 10cm tùy vào từng trọng lượng của bao. Quai nâng thường được thiết kế ở trạng thái cân bằng và có thể chịu được sức nặng lớn bằng cách có các vòng đai bợ đáy.

Xem thêm: Bao Jumbo cũ

Bao Jumbo là một loại bao bì được nhiều khách hàng lựa chọn để đựng hạt cà phê trong lưu trữ, vận chuyển
Bao Jumbo là một loại bao bì được nhiều khách hàng lựa chọn để đựng hạt cà phê trong lưu trữ, vận chuyển

Đặc điểm bao Jumbo thường được sử dụng để đựng hạt cà phê

Ngày xưa các cơ sở trồng cà phê thường sử dụng những loại bao có tải trọng thấp chỉ khoảng 50kg hoặc loại bao đay chất lượng kém. Công nghệ sản xuất phát triển đã tạo ra những loại bao bì tốt hơn, tải trọng chứa lớn hơn. Điển hình như Big Bag đang là một sản phẩm bao bì  được nhiều doanh nghiệp từ sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, khoáng sản lựa chọn sử dụng.

Bao Jumbo đựng cà phê cũng là một loại bao có kết cấu thường gặp. Tùy vào thời gian sử dụng và mục đích sử dụng để lưu trữ hay vận chuyển xuất khẩu, người mua sẽ lựa chọn loại bao phù hợp.

Thông thường nếu sử dụng Big Bag để đựng cà phê người ta thường chọn bao Jumbo ống nạp đáy xả. Do cấu tạo của hạt cà phê rời, trơn và dễ dàng rơi ra. Bao có ống nạp sẽ giúp việc đóng cà phê vào bao một cách thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đáy xả giúp việc xả cà phê nhanh hơn và việc nâng xả bằng quai cũng nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Sản phẩm Bao bì VT Miền Đông sẽ được sản xuất thiết kế bao đựng cà phê với định lượng vải từ 120gr/m2 và có tráng PP chống ẩm, chống thấm.

Lợi ích của việc sử dụng bao Jumbo để đựng hạt cà phê

Không phải tự nhiên những cơ sở trồng cà phê chuyển từ bao 50kg sang dùng Big Bag bởi loại bao bì này mang đến nhiều lợi ích nên ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Những lợi ích mà bao Jumbo ống nạp đáy xả sử dụng để đựng cà phê mang lại như:

  • Khả năng tải trọng cao:  bao bì đựng cà phê thường được sản xuất với tải trọng từ 500kg – 2 tấn.
  • Khả năng chống ẩm tốt: Vì bao được tráng một lớp PP bên trong.
  • Độ bền cao: PP dệt là một trong những vật liệu chắc chắn, độ bền cao có thể tránh được va chạm làm trầy xước khi vận chuyển.
  • Lưu trữ tốt: tránh làm rơi hạt cà phê ra ngoài giúp bản quản tốt hơn.
Bao Jumbo vách ngăn cũng là một loại bao được sử dụng phổ biến để đựng cà phê xuất khẩu
Bao Jumbo vách ngăn cũng là một loại bao được sử dụng phổ biến để đựng cà phê xuất khẩu

Trên đây là những lợi ích của việc sử dụng bao Jumbo để đựng cà phê. Ngoài việc sử dụng Big Bag ống nạp đáy xả, nhiều cơ sở còn lựa chọn bao có vách ngăn để xuất khẩu cà phê giúp bao bì vẫn giữ được form trong quá trình vận chuyển đường dài. Nếu bạn đang tìm mua loại bao đựng cà phê có thể tham khảo địa chỉ cung cấp sản phẩm bao Jumbo dưới đây.

Địa chỉ cung cấp bao Jumbo uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết lựa chọn đơn vị sản xuất phân phối bao Jumbo nào chất lượng với mức giá tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty Bao bì VT Miền Đông chắc chắn sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Bao bì VT Miền Đông là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm bao bì trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm bao Jumbo 500kgbao Jumbo 1 tấn, bao Jumbo 2 tấn,… hoặc thiết kế phù hợp với từng mặt hàng mà khách hàng yêu cầu. Với hệ thống sản xuất rộng khắp, quy mô lớn có khả năng cung cấp số lượng lớn, đủ chủng loại, sản phẩm cam kết chất lượng nên bạn có thể yên tâm đặt mua hàng của chúng tôi.

Nếu quý khách hàng còn lăn tăn chưa biết chọn mua bao Jumbo ở đâu hãy đến với Bao bì VT Miền Đông, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với hàng hóa của bạn. Big bag có nhiều chủng loại được sản xuất theo thông số khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bao vui lòng liên hệ hotline: 083 797 6989 để được báo giá, tư vấn và lựa chọn loại bao phù hợp cho doanh nghiệp và hàng hóa của bạn.

 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *