Bảng giá thùng phi nhựa cũ cập nhật mới nhất 2023

Thùng phi (thùng phuy) nhựa cũ là sản phẩm đã qua sử dụng, được tận dụng để trồng rau, nuôi cá, đựng nước hoặc phục vụ trong quá trình sinh hoạt… Mặc dù là sản phẩm cũ nhưng xét về chất lượng, hình thức, màu sắc thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi thùng phi được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, ít bám bụi, bền màu không bị tác động từ môi trường bên ngoài. Giá thùng phi nhựa cũ sẽ phụ thuộc vào kích thước, cấu tạo, chất lượng, đơn vị cung cấp. Dưới đây là bảng giá thùng phuy nhựa cũ được bao50kg.com cập nhật mới nhất để quý khách hàng tham khảo.

Thùng phi nhựa cũ là loại thùng phi đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn mới được tái sử dụng để trồng rau, đựng nước,...
Thùng phi nhựa cũ là loại thùng phi đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn mới được tái sử dụng để trồng rau, đựng nước,…

Mô tả thùng phi nhựa cũ

Thùng phi nhựa cũ (hay còn gọi là thùng phuy nhựa cũ) là loại thùng nhựa công nghiệp đã qua sử dụng. Thùng được dùng để chứa các loại chất lỏng như hóa chất trong xây dựng, màu nhuộm, các loại phụ gia, dầu nhờn, nước sinh hoạt,…

Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE nguyên sinh an toàn, thùng phi nhựa có màu xanh chủ đạo thường có bề mặt sáng bóng, có khả năng chống tia UV, bền đẹp, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

Không chỉ đa dạng về dung tích thùng phi nhựa còn được thiết kế nhiều dạng như: thùng phuy nhựa cũ đai sắt nắp kín, đai sắt nắp hở, đai nhựa nắp hở. Tùy vào mục đích sử dụng trong doanh nghiệp hộ gia đình mà khách hàng có thể chọn loại nắp và dung tích thùng khác nhau.

Ưu điểm của thùng phi nhựa cũ giá rẻ

Thùng phuy nhựa cũ đang được sử dụng phổ biến vì chúng có công dụng, hình thức như thùng phuy mới nhưng giá lại vô cùng rẻ chỉ bằng 50% thùng phi mới nhưng chất lượng như thùng phuy mới. Một số ưu điểm phải kể đến của thùng phuy nhựa cũ như:

  • Thùng còn mới trên 90% đã được tẩy rửa sạch như mới
  • Thùng phuy nhựa cũ có kích thước đa dạng như thùng phi mới: 50L, 100L, 150L, 200L,…
  • Thùng phuy nhựa cũ được sản xuất từ vật liệu HDPE/PP nguyên sinh có bề mặt láng bóng, dễ vệ sinh
  • Kháng hóa chất, chống tia UV, chóng trầy xước không bị tác động bởi yếu tố thời tiết bên ngoài
  • Có cơ cấu đóng mở thùng đơn giản đứng được đa dạng các loại sản phẩm từ rắn đến lỏng
  • Không gây mùi hay hóa chất độc hại an toàn cho người sử dụng
Công dụng phổ biến của thùng phi nhựa cũ là dùng để đựng nước trong đời sống sinh hoạt
Công dụng phổ biến của thùng phi nhựa cũ là dùng để đựng nước trong đời sống sinh hoạt

Bảng giá thùng phi nhựa cũ cập nhật mới nhất 2023

Hiện nay trên thị trường, thùng phi nhựa cũ được bán rất nhiều với mức giá dao động từ 150.000 – 600.000 đồng tùy vào dung tích chứa, cấu tạo, chất lượng và đơn vị cung cấp sản phẩm. Dưới đây là bảng giá thùng phuy nhựa cũ quý khách hàng có thể tham khảo:

Thùng phi nhựa cũ Giá bán tham khảo
Thùng phi nhựa cũ 50L 100.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 100L 150.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 120L 250.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 200L 300.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 220L 350.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 500L 450.000 đồng
Thùng phi nhựa cũ 1000L Liên hệ nhận báo giá

Giá thùng phi nhựa cũ sẽ thay đổi tùy vào thời điểm mua và số lượng khách hàng mua. Tại Bao bì VT Miền Đông, khi mua quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi và cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội nên khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

Mua thùng phi nhựa cũ ở đâu tại TP. HCM

Sau khi lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì địa chỉ bạn chọn có thể cũng sẽ quyết định đến chất lượng và giá thành sản phẩm. Với ứng dụng phổ biến của thùng phi nhựa, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp thùng phi và làm sao để tìm được một địa chỉ uy tín đáng tin tưởng là việc không hề dễ dàng. Tại Bao bì VT Miền Đông, khi mua sản phẩm thùng phi nhựa cũ, mới quý khách sẽ nhận được các ưu đãi như:

  • Cam kết sản phẩm chất lượng vượt trội, tất cả các thùng phi chúng tôi phân phối đều được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, ít bám bụi, bền màu, chịu được ảnh hưởng tác động bên ngoài, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.
  • Kiểu dáng đa dạng, Bao bì VT Miền Đông cung cấp sản phẩm thùng phuy đa dạng dung tích 30L, 50L, 100L, 150L, 200L, 220L,… đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.
  • Bao bì VT Miền Đông cung cấp sản phẩm thùng phi nhựa cũ với giá phải chăng, cam kết sản phẩm chất lượng. Đặc biệt quý khách hàng mua số lượng càng lớn giá càng ưu đãi.
Thùng phuy nhựa cũ đa số còn mới trên 90% và đã được tẩy rửa sạch như mới
Thùng phuy nhựa cũ đa số còn mới trên 90% và đã được tẩy rửa sạch như mới

Giá thùng phi nhựa cũ tại Bao bì VT Miền Đông sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dung tích, cấu tạo, chất liệu, tình trạng sản phẩm,… Vì những yếu tố đó nên giá thùng phi nhựa cũ sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng phi nhựa cũ giá rẻ, có thể liên hệ hotline: 083 797 6989, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết nhất về sản phẩm bạn đang cần.

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *