5 lợi ích tuyệt vời của bao Jumbo, bạn đã biết chưa?

Thời gian gần đây, bao Jumbo đã tạo nên làn sóng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Bao Jumbo đang trở thành một dạng bao bì thiết yếu trong cuộc sống, sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ và vận chuyển hàng hóa. Bao dày dặn, chắc chắn có khả năng chịu lực tốt và tải trong chứa lên đến 2,5 tấn. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời mà bao Jumbo mang lại trong quá trình sử dụng.

Bao Jumbo là gì?

Bao Jumbo (hay còn gọi là FIBC, bao container, Big bag, Bulk bag,…) được làm từ vật liệu Polypropylene (PP) dệt. Do được làm từ vật liệu PP, bao có độ bền, khả năng chịu lực tốt, không bị tác động bởi các yếu tố ngoại lực. Bao Jumbo là một lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn.

Tùy vào kích thước, phương pháp xử lý, cách xả hàng bao Jumbo có nhiều cách thiết kế phù hợp để chứa đựng hàng hóa có trọng lượng từ 500 – 2500kg. Trong một số trường hợp bao container có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bao Jumbo có khả năng chịu lực tốt đặc biệt có thể vận chuyển bằng cẩu, xe nâng, kéo không sợ bị hao mòn theo mà có lẽ không bất kỳ sản phẩm bao nào có thể chịu được.

Bao Jumbo
Bao Jumbo

Những lợi ích bao Jumbo mang lại trong quá trình sử dụng

Bạn đang tìm sản phẩm bao bì để lưu trữ vận chuyển hàng hóa thay thế cho các sản phẩm bao đang dùng, thì bao Jumbo chắc chắc sẽ là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Bao Jumbo sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà không bất kỳ sản phẩm nào có thể có được. Trước hết sản phẩm bao container giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả không phải bỏ ra nhiều ngân sách để đầu tư cho túi đựng mà còn giúp việc lưu kho, vận chuyển hàng hóa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Một số lợi ích tuyệt vời bao Jumbo mang lại như:

Sức chứa và chịu tải lớn

Bạn có thể lưu trữ một lượng lớn hàng hóa cùng một lúc trong túi Jumbo. Thông thường có thể chứa từ 500 – 2.500kg giúp việc sắp xếp hàng hóa trong kho được gọn gàng tiết kiệm không gian nhà xưởng, dễ quản lý làm kho hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng xe nâng, cẩu để di chuyển, đặt xuống một lúc một lượng lớn hàng hóa vật liệu có trọng lượng lên tới 2 tấn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm có độ bền cao

Bao Jumbo được làm chủ yếu từ sợi PP dệt, loại sợi này có khả năng chống thấm nước, ẩm mốc, có độ co giãn tốt không bị tác động bởi yếu tố ngoại lực. Đường dệt chắc chắn, được dệt nhiều lớp chồng chéo với nhau giúp làm tăng sức chịu đựng của bao. Trong mục đích sử dụng bao để chứa những vật dụng năng hơn bạn có thể sử dụng loại bao được làm từ vật liệu Polyester phủ PVC. Đường may dạng bao này được hàn cho phép sửa chữa dễ dàng hơn, loại bao này có thể dùng để chứa các sản phẩm chất lỏng.

Bao Jumbo
Bao Jumbo

Chất liệu sợi PP dệt chống thấm nước

Sản phẩm có đa dạng kích thước tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn loại bao có kích thước phù hợp đựng các sản phẩm dạng khô cần bảo quản mà không sợ bị thấm nước, ẩm mốc. Đặc biệt ngay cả khi bạn để ngoài trời trong thời tiết mưa ẩm ướt sản phẩm trong bao container vẫn được đảm bảo không hư hỏng, nấm mốc. Với thiết kế dệt nhiều lớp chịu được sự va chạm mạnh nên hàng hóa đựng trong bao container khi vận chuyển vẫn đảm bảo hàng hóa được bảo quan tốt nhất.

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Bao Jumbo được làm từ vật liệu PP rất bền bạn có thể tái sử dụng bao Jumbo nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Chỉ cần sử dụng bao kỹ lượng, tẩy rửa sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, nếu biết cách bảo quản đúng cách bạn có thể sử dụng chúng được nhiều lần mà chất lượng bao vẫn rất tốt.

Có thể tái chế

Khi sử dụng thời gian lâu đựng các vật dụng chuyên biệt bao container sẽ hao mòn theo thời gian, sản phẩm còn còn đảm bảo, khi đó bạn có thể thanh lý bao Jumbo cho các cơ sở thu mua để tái chế hành sản phẩm mới. Sau khi tái chế thành sản phẩm mới, bao Jumbo sẽ được các cơ sở tái chế bán với mức giá thấp hơn so với bao sử dụng vật liệu mới 100%.

Tái chế bao container sẽ hạn chế tối đa tình trạng thải bao cũ ra môi trường. Sử dụng Big bag từ vật liệu tái sẽ cũng là một giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với việc đầu tư mua bao mới với chất liệu 100% từ PP. Bởi ưu điểm ứng dụng như bao Jumbo mới mà giá thành rẻ hơn bao mới, nên loại bao Jumbo tái chế đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm lựa chọn.

Với những lợi ích trên thì việc sử dụng bao Jumbo tái chế là một lựa chọn không nên bỏ qua. Doanh nghiệp của bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa có túi để lưu trữ vận chuyển hàng hóa số lượng lớn thì ngại gì không chọn bao Jumbo tái chế.

Bao Jumbo
Bao Jumbo

Với những tính năng, lợi ích mang lại bao Jumbo xuất hiện khắp nơi từ trong doanh nghiệp, cơ các cơ sở sản xuất lớn nhỏ hay tại các hộ gia đình. Để mua bao Jumbo mới, bao jumbo cũ có tải trọng 500 – 2.500kg bạn có thể liên hệ hotline: 083 797 6989. Chúng tôi chuyên sản xuất bao Jumbo chất lượng số lượng lớn và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, có thể là địa chỉ bạn đang tìm kiếm đó.

Liên hệ báo giá, đặt hàng các loại bao Jumbo

Mua hàng: 0921 008 009 – 083 797 6989
CSKH: 0976 009 008
Email: info@bao50kg.com

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *