3 loại bao bì được sử dụng nhiều nhất trong ngành sản xuất bột mì

Hiện nay ngành sản xuất bột mì đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng thành phẩm bột mì cho thị trường trong và ngoài nước. Và việc đóng gói luôn là vấn đề được các doanh nghiệp sản xuất quan tâm sau chất lượng sản phẩm. Là đơn vị sản xuất và cung ứng bao bì lâu đời nhất cho các doanh nghiệp sản xuất bột mì nói riêng và các sản phẩm khác nói chung, Bao bì VT Miền Đông sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại bao bì đựng bột mì được sử dụng nhiều nhất trong ngành sản xuất bột mì bột mì.

Các loại bao bì được sử dụng nhiều nhất trong ngành sản xuất bột mì
Các loại bao bì được sử dụng nhiều nhất trong ngành sản xuất bột mì

Khái niệm bao bì là gì?

Bao bì là một sản phẩm quen thuộc trong đời sống và có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất. Sản phẩm thường được sử dụng để đóng gói và chứa đựng các thành phẩm sản xuất với mục đích bảo vệ giá trị sử dụng hàng hóa. Bên cạnh đó, bao bì còn giúp cho việc vận chuyển, xếp dở, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra bao bì sản phẩm còn liên quan đến cách thức bảo quản và trưng bày sản phẩm. Đặc biệt, đối với những sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao, bao bì như là một phương tiện truyền thông mang thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng, góp phần quan trọng trong việc thu hút khách hàng.

Những loại bao bì đựng bột mì được sử dụng phổ biến hiện nay

Bao bì đựng bột mì PP dệt

Bao bì PP dệt là một sản phẩm mang đến giải pháp đựng bột mì phổ biến bởi sự tiện lợi, khả năng chịu lực cao, chi phí bao bì thấp và đóng hàng nhanh. Bao bì PP dệt thường được sử dụng để đựng bột mì ở 2 trọng lượng chủ yếu là 25kg và 50kg. Sản phẩm được sản xuất gồm 2 lớp là PP dệt không tráng bên ngoài và lớp PE bên trong đó độ dày 30mic.

Kích thước bao bì đựng bột mì phổ biến cho từng trọng lượng:

  • Đối với bao đựng bột mì 25kg: 51cm x 74 cm
  • Đối với bao đựng bột mì 50kg: 60cm x 93 cm

Bao bì PP dệt đựng bột mì thường có màu trắng và được in flexo thông tin thương hiệu từ 2 – 4 màu ở 2 mặt của bao. Dạng bao bì này thường được may đáy, lồng sản túi PE bên trong, đóng kiện và bao bọc cẩn thận trước khi vận chuyển cho khách hàng.

Bao bì PP dệt là chủng loại bao bì đựng bột mì rất phổ biến và được sử dụng từ rất lâu bởi cách thức đóng đơn giản, giá thành bao bì rẻ, tính thẩm mỹ cao giúp doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm đối đa chi phí đầu tư bao bì nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bao PP dệt là loại bao bao được sử dụng rất phổ biến nhất trong các cơ sở sản xuất, xuất khẩu bột mì
Bao PP dệt là loại bao bì được sử dụng rất phổ biến trong các cơ sở sản xuất, xuất khẩu bột mì

Bao bì đựng bột mì giấy Kraft

Dòng bao này thường được các doanh nghiệp sử dụng để đựng các sản phẩm bao bì cao cấp và được ứng dụng nhiều trong những năm trở lại đây. Trọng lượng sử dụng phổ biến của loại bao này là 25kg với 2 loại chính là bao 3 lớp Kraft và bao Kraft ghép PP dệt (bao KP). Chất liệu giấy Kraft được sử dụng chủ yếu là giấy Kraft Nhật. Tương tự như bao PP dệt, bao KP đựng bột mì 25kg cũng được lồng 1 lớp PE bên trong có độ dày 30mic.

Kích thước bao giấy Kraft đựng bột mì 25kg là: 45cmx10cmx85cm (Rộng x Hông x Dài). Bao bì giấy Kraft được in flexo thông tin thương hiệu từ 1 – 4 màu ở 2 mặt của bao.

Bao bì Kraft dùng để đựng bột mì trọng lượng 25kg thường được xếp hông hộp, may nẹp đáy. Sản phẩm được đóng kiện và bao bọc kỹ lượng trước khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Bao bì giấy Kraft được coi là một giải pháp đóng gói bao bì cao cấp bởi sự thân thiện, bắt mắt, an toàn cho sản phẩm là giải pháp bao bì đựng bột mì thân thiện với môi trường.

Bao bì giấy Kraft mang đến giải pháp đóng gói bao bì phù hợp cho các loại sản phẩm bột
Bao bì giấy Kraft mang đến giải pháp đóng gói bao bì phù hợp cho các loại sản phẩm bột

Bao Jumbo đựng bột mì

Bao Jumbo (hay còn có tên Big Bag, Bulk BagFIBC) mang đến giải pháp bao bì đựng bột mì kích thước lớn có thể đựng từ 500 – 850kg. Đối với bao Jumbo dùng để đựng bột mì được làm từ vải PP dệt có tráng. Theo nhu cầu đa số của khách hàng, nhà sản xuất sẽ thường sử dụng vải thân 160gr/m2 + 27gr/m2 lớp tráng.

Bao Jumbo ống nạp đáy xả là kiểu dáng bao Jumbo thông dụng dùng để đựng bột mì bởi sự khép kín khi đóng xả hàng để hạn chế tình trạng bột bay ra ngoài, giúp giữ môi trường nhà xưởng ít khỏi bụi. Đặc biệt đối với những đơn vị xuất khẩu, bao Jumbo thiết kế chống phình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đối với sản phẩm bột mì.

Bao Jumbo đựng bột mì thường được thiết kế với kích thước thông dụng: 105cmx105cmx110cm.

Sản phẩm bột dễ xì nên các nhà sản xuất nên chú ý đến các đường chỉ may của bao, vì thế bao sẽ được may kèm chỉ đệm chống xì. Đồng thời bao Jumbo đựng bột mì sẽ được may thêm 4 quai nâng để phục vụ cho việc đóng gói, vận chuyển.

Màu sắc bao Jumbo đựng bột mì thường có màu trắng, tùy theo yêu cầu của khách hàng bao có thể sẽ được in flexo tứ 1 – 4 màu ở 1 hoặc cả 2 mặt bao.

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu bột mì bao Jumbo là một loại bao bì mang đến giải pháp chứa đựng sản phẩm có khối lượng lớn hiệu quả trong lưu trữ và xuất  khẩu. Việc đóng gói và vận chuyển bột mì bằng bao Jumbo còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng loại bao bì có trọng lượng nhỏ, đồng thời giúp cho việc sắp xếp, lưu trữ hàng được thuận tiện, tiết kiệm tối đa không gian trong kho.

Bao Jumbo vách ngăn chống phình, là loại bao bì đựng bột mì được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Bao Jumbo vách ngăn chống phình, là loại bao bì đựng bột mì được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Bảng giá các loại bao bì đựng bột mì tại Bao bì VT Miền Đông

Tất cả các doanh nghiệp sản xuất bột mì khi tìm bao bì đựng bột mì đóng gói điều họ quan tâm đầu tiên là giá cả sản phẩm. Thường thì họ sẽ đi tham khảo giá để so sánh giá cả ở nhiều cơ sở sản xuất khác nhau để từ đó có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất là sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

Dù đã xác định được sản phẩm chứa là bột mì, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa thể báo giá chi tiết đến bạn được  vì chúng tôi cần thêm các thông tin như:

  • Bao đựng trọng lượng bao nhiêu?
  • Bao dùng để lưu kho hay vận chuyển?
  • Bao bì đựng bột mì trong nước hay xuất khẩu?
  • Bạn lựa chọn bao PP dệt, Bao bì giấy Kraft hay bao Jumbo?

Hãy gửi ngay cho chúng tôi những thông tin trên để chúng tôi báo giá chi tiết nhất về sản phẩm bạn đang cần.

Bao bì VT Miền Đông là một đơn vị cung cấp bao bì lâu đời nhất trên thị trường với đa dạng các loại bao bì: bao PP dệt, Bao bì giấy Kraft, bao Jumbo 500kg, bao Jumbo 1 tấn giá rẻ, bao Jumbo 2 tấn,… thích hợp cho các cơ sở doanh nghiệp đang sản xuất sản phẩm bột mì. Nếu bạn đang cần mua bao bì đựng bột mì có thể liên hệ hotline: 073 797 6989 để chúng tôi tư vấn, bao giá sớm nhất và chi tiết nhất.

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *